x close

รุ่นพี่แก๊งบุก รพ. ทำร้ายหมอ ยกมือไหว้ขอโทษ เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์-ขอโอกาส

 

              รุ่นพี่แก๊งทำร้ายหมอกลางโรงพยาบาล ยกมือไหว้ขอโทษ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยันเหตุเกิดเพราะเขม่น ไม่เกี่ยวยาเสพติด เผยน้องที่ตายเป็นเด็กดี เรียนจบปริญญาตรี


           จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 2 ฝั่งทะเลาะวิวาทกัน ฝั่งหนึ่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ ฝั่งหนึ่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งฝั่งที่ไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย แต่ทางวัยรุ่นไม่พอใจ กลับชกหมอจนได้รับบาดเจ็บ

           อ่านข่าว : โจ๋พระประแดงตีกันยับในห้องฉุกเฉิน หมอโดนซัดด้วย ฐานรักษาชีวิตเพื่อนไม่ได้

            วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายนทีธร วรวทิน หรือ ตูน อายุ 27 ปี รุ่นพี่ของกลุ่มผู้เสียชีวิต ยกมือไหว้ขอโทษแทนรุ่นน้องที่ก่อเหตุ โดยกล่าวว่า ตนขอโทษแทนน้อง ๆ ที่ไปทะเลาะวิวาทในสถานที่ราชการในโรงพยาบาล โดยการกระทำครั้งนี้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอโทษหมอและพยาบาลที่รุ่นน้องเข้าไปทำร้ายด้วย อยากให้สังคมให้โอกาส

วัยรุ่นตีกัน
ภาพจาก ช่อง 3

           นายนทีธร เล่าต่อว่า เหตุเกิดช่วง 6 โมงเย็น รุ่นน้องถูกเหล็กชาร์ปแทงบริเวณใต้ราวนมฝั่งซ้าย ทำให้ต้องช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ แต่ตนคาใจว่าทำไมทางโรงพยาบาลถึงรักษาน้องช้า เพราะตอนที่ไปถึงโรงพยาบาลฟ้ายังไม่มืด แต่กว่าจะได้รักษาจริงก็ค่ำแล้ว จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้รุ่นน้องคนอื่นโมโห จนทำร้ายร่างกายหมอ แต่ขอยืนยันว่ารุ่นน้องส่วนหนึ่งไม่ได้ตามไปหาเรื่องคู่อริที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ แต่เข้าใจผิดคิดว่าน้องที่เสียชีวิตอยู่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ซึ่งอีกฝ่ายได้เข้ามาหาเรื่องก่อน

           ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายมาจากการเขม่นกัน แต่ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด น้องที่เสียชีวิตเป็นเด็กดี ขยันทำมาหากิน ขายผัก ขายพระ เรียนจบปริญญาตรีด้วย ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุตนพยายามเข้าไปห้ามรุ่นน้องแล้ว

วัยรุ่นตีกัน
ภาพจาก ช่อง 3

วัยรุ่นตีกัน
ภาพจาก ช่อง 3

วัยรุ่นตีกัน
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่แก๊งบุก รพ. ทำร้ายหมอ ยกมือไหว้ขอโทษ เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์-ขอโอกาส อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:27:21 29,081 อ่าน
TOP