x close

เปิดตัวชัด ๆ กั๊ก ชกหมอหญิง - มิน ต่อยบุรุษพยาบาล ฉุนเพื่อนตาย อ้างไม่รู้ว่าหมอหรืออาสา


          เปิดตัวชัด ๆ กั๊ก ภานุวัฒน์ คนชกหมอผู้หญิงอย่างคลุ้มคลั่งป่าเถื่อน หลังยกพวกไปถล่มโรงพยาบาล ทำลายข้าวของ ด้านคุณหมอผู้หญิงเข้ามาห้ามปรามในเหตุการณ์ เป็นคนบอกเองว่าเพื่อนตาย จนนายกั๊กอดทนไม่ได้ ชกคุณหมอจนคว่ำ

ข่าวอันธพาลบุกทำร้ายหมอ
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญสุดป่าเถื่อน เมื่อแก๊งอันธพาล ได้บุกเข้าไปถล่มโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และโรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ มีทั้งการไล่ยำคู่อริ และที่สะเทือนใจไปมากกว่านั้นคือ มีการทำร้ายแพทย์หญิงจนคว่ำ เนื่องจากไม่พอใจที่แพทย์หญิงคนดังกล่าวบอกว่า นายคิว รัชต์พงษ์ เสียชีวิตแล้ว

          อ่านเพิ่มเติม : เผยคำพูดโจ๋พระประแดงสุดเดือด ด่าหมอลั่นก่อนต่อยน่วม ไม่สนแม้เป็นผู้หญิง

ข่าวอันธพาลบุกทำร้ายหมอ
กั๊ก (ซ้าย) มิน (ขวา)
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด ช่อง 3 รายงานว่า นายภานุวัฒน์ หรือกั๊ก ยอมรับว่า เป็นคนต่อยหมอผู้หญิงจริง เนื่องจากเดินเข้าไปในโรงพยาบาลแล้วถามว่า ใครเป็นคนบอกว่านายคิวเสียชีวิต และหมอผู้หญิงก็บอกว่า หมอเอง จนตนเกิดความโมโห เข้าไปชกใบหน้าหมอผู้หญิงที่ด้านขวาจนล้มลง

          ด้านบุรุษพยาบาลที่อยู่ใกล้กับหมอผู้หญิงพยายามเข้าห้าม ทำให้นายมินซึ่งเป็นน้องชายเข้ามาต่อยบุรุษพยาบาลแทน จนกระทั่งญาติ ๆ มาห้ามและพากันออกมาจากห้องฉุกเฉิน

ข่าวอันธพาลบุกทำร้ายหมอ
กั๊ก (ซ้าย) มิน (ขวา)
ภาพจาก ช่อง 3

          ทั้งนี้ ในระหว่างที่สัมภาษณ์ ทั้งนายกั๊กและนายมิน ยอมรับว่าทำจริง ต่อยจริง ทว่า นายมิน คนที่ต่อยบุรุษพยาบาลอ้างว่า ตนไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เป็นหมอหรือเป็นอาสา

          ด้านนายแฮ็ก อรรถพล คนต้นเรื่องของเหตุการณ์นี้ กล่าวว่า ตนมีธุระที่ต้องเข้าไปทำที่ซอยโรงเหล็ก และต้องเดินผ่านบ้านผู้บาดเจ็บ แต่ฝั่งนั้นไม่ยอมให้ผ่าน จนเกิดการรุมชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน ตนจึงขี่รถออกมาและมาหาเพื่อนภายในซอยวัดมหาวงศ์ เพื่อขอความช่วยเหลือ เพื่อนจึงรวมกลุ่มกันไปล้างแค้น ซึ่งในจังหวะที่มีการชกต่อยกันชุลมุนนั้น นายคิว ผู้เสียชีวิต ถูกเหล็กขูดชาร์ป แทงเข้าที่ไหปลาร้าจนล้มลง ตนจึงรีบพาตัวนายคิวส่งโรงพยาบาล จนกลายเป็นเหตุบานปลายดังกล่าว

ข่าวอันธพาลบุกทำร้ายหมอ

ข่าวอันธพาลบุกทำร้ายหมอ
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวชัด ๆ กั๊ก ชกหมอหญิง - มิน ต่อยบุรุษพยาบาล ฉุนเพื่อนตาย อ้างไม่รู้ว่าหมอหรืออาสา อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:31:59 22,226 อ่าน
TOP