x close

เผยเบาะแส คนขับรถตู้พาสาวสวนลุมขึ้นรถ - ญาติยืนยันไม่ได้ขายตัว แต่ไม่รู้ทำอาชีพอะไร

          พบเบาะแส ชายขับรถตู้โฟล์ก พาสาวสวนลุมขึ้นรถ ต่อมาแฟนหนุ่มโดดช่วยเหลือจนเสียชีวิต - น้องชายผู้ตายเดินทางรับศพ ยืนยันพี่สะใภ้ไม่ใช่หญิงขายตัว แต่ไม่รู้ทำอาชีพอะไร


          จากกรณี คนขับรถตู้โฟล์กสวาเกน ใช้ป้ายทะเบียนปลอม พา น.ส.เอ หญิงสาวขายบริการบริเวณสวนลุมพินี ขึ้นรถตู้ไป แต่ฝ่ายชายกลับต้องการมีเซ็กส์แบบซาดิสม์ ทำให้ น.ส.เอ ต้องขอความช่วยเหลือจากแฟนหนุ่ม เมื่อมาถึงแฟนหนุ่มจึงกระโดดเกาะหน้ารถตู้ จนถึงสะพานไทย-เบลเยี่ยม รถตู้ได้พุ่งชนป้ายบอกทางจนแฟนหนุ่มตกจากรถและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนหญิงสาวหนีลงจากรถได้รับบาดเจ็บนั้น

อ่านข่าว : เกือบรู้ตัว คนขับรถตู้ ฉุดสาวไปมีเซ็กส์อินคาร์หลังสวนลุม แฟนรู้ไล่ตามจนตาย


          ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2563) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า น้องชายของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อติดต่อขอเอกสารไปรับศพพี่ชายที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา
        

          โดยน้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่ชายแต่งงานจดทะเบียนกับพี่สะใภ้มาหลายปีแล้ว พี่ชายขายเสื้อผ้าเพื่อดูแลครอบครัว ส่วนพี่สะใภ้ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำงานอะไร แต่ไม่ได้ทำงานขายบริการอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าเรื่องเกิดขึ้นเพราะอะไรกันแน่ แต่ยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด
 
          ด้าน พ.ต.อ. สุธีร์ เสน่ห์ลักษณา ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถตู้คันก่อเหตุว่าหลบหนีไปเส้นทางไหน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย อายุประมาณ 40-50 ปี ลักษณะสีผิวคล้ำ ผอม ปากห้อย และมีข้อมูลว่าไม่ได้ทำแบบนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งจากการสอบปากคำหญิงสาวย่านลุมพินีหลายคน ให้การว่า ชายคนก่อเหตุชื่นชอบการร่วมเพศในลักษณะรุนแรงและซาดิสม์ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเบาะแส คนขับรถตู้พาสาวสวนลุมขึ้นรถ - ญาติยืนยันไม่ได้ขายตัว แต่ไม่รู้ทำอาชีพอะไร อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:57:21 13,918 อ่าน
TOP