x close

รวบแล้ว ! ณเดช หนุ่มขับรถตู้ พาสาวขึ้นรถเซ็กส์อินคาร์ ทำแฟนหนุ่มโดดเกาะรถดับ

          ตำรวจจับได้แล้ว หนุ่มขับรถตู้พาสาวมีเซ็กส์ซาดิสม์ จนแฟนหนุ่มกระโดดเกาะรถดับ พบผู้ต้องหาเป็นพนักงานขับรถ และแอบเอารถนายจ้างไปใช้ก่อเหตุ


ภาพข่าว หนุ่มขับรถตู้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพข่าว หนุ่มขับรถตู้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีเหตุรถตู้สีขาว ลักพาตัวหญิงสาวขึ้นรถ บริเวณด้านหลังสวนลุมพินี โดยแฟนของหญิงสาวได้กระโดดเกาะหน้ารถก่อนชนเข้ากับสะพานไทย-เบลเยี่ยม และเสียชีวิต ต่อมามีรายงานว่าเหตุดังกล่าวไม่ใช่การลักพาตัว โดยมีการระบุว่า คนขับรถตู้ต้องการมีเซ็กส์อินคาร์แบบซาดิสม์ กับหญิงสาวซึ่งเป็นหญิงขายบริการ จนผู้ตายต้องมาช่วย นอกจากนี้ยังพบว่ามีการปิดบังป้ายทะเบียนจริง อาจจะเอารถคนอื่นมาขับ

อ่านข่าว : เกือบรู้ตัว คนขับรถตู้ พาสาวไปมีเซ็กส์อินคาร์หลังสวนลุม แฟนไล่ตามจนตาย


          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายณเดช สิทธิ์มโนมัย ผู้ต้องหาในเหตุดังกล่าว พร้อมด้วยรถตู้ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ โดยถูกจับกุมได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่พุทธบูชา กทม. โดยนายณเดชปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้ต้องหาเป็นพนักงานขับรถ และแอบเอารถนายจ้างไปใช้ก่อเหตุ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า นายจ้างได้เดินทางเข้าให้ปากคำแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประชุมร่วมกับฝ่ายสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับการแถลงข่าวในเร็ว ๆ นี้


ภาพข่าว หนุ่มขับรถตู้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพข่าว หนุ่มขับรถตู้
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

ภาพข่าว หนุ่มขับรถตู้
ภาพจาก สำนักข่าวไทย


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ณเดช หนุ่มขับรถตู้ พาสาวขึ้นรถเซ็กส์อินคาร์ ทำแฟนหนุ่มโดดเกาะรถดับ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:12:08 39,979 อ่าน
TOP