x close

จากปาก ณเดช จับสาวมัดติดรถ หวังเซ็กส์ซาดิสม์ แต่แฟนโดดช่วย โดนกัดหู-จกตา

          ณเดช รับสารภาพพาสาวขึ้นรถ จับมัดติดรถตู้ หวังเซ็กส์แบบซาดิสม์ ก่อนแฟนหนุ่มโดดเกาะรถช่วยเหลือ ยันตั้งใจสะบัดให้หลุดหน้ารถเท่านั้น เผยโดนสาวกัดหู-จกตา แถมผลักเกียร์รถ

ข่าวณเดชเซ็กส์ซาดิสม์
           จากกรณี คนขับรถตู้พาผู้หญิงคนรถและต้องการมีเซ็กส์ในรถแบบซาดิสม์กระทั่งแฟนของหญิงสาวได้เข้ามาช่วยด้วยการเกาะหน้ารถ จนขับรถไปชนป้ายจราจรที่ราวสะพาน ไทย - เบลเยี่ยม ทำให้แฟนหนุ่มที่เกาะหน้ารถเสียชีวิต จากนั้นมีการจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายณเดช สิทธิ์มโนมัย ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พื้นที่พุทธบูชา กรุงเทพฯ

อ่านข่าว : รวบแล้ว ! ณเดช หนุ่มขับรถตู้ พาสาวขึ้นรถเซ็กส์อินคาร์ ทำแฟนหนุ่มโดดเกาะรถดับ

           ล่าสุด วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตไปเจอภรรยาอยู่กับผู้ต้องหาบนรถตู้ ซึ่งผู้ต้องหาไม่ยอมให้หญิงสาวลงจากรถ ก่อนจะขับรถตู้หนี ผู้เสียชีวิตจึงกระโดดเข้าไปขวาง จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนนำไปสู่การออกหมายจับ

ข่าวณเดชเซ็กส์ซาดิสม์
           จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ให้การว่ารถที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถของนายจ้าง ซึ่งผู้ต้องหามีอาชีพเป็นคนขับรถ ที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร โดยขณะเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกระโดดเกาะหน้ารถ ตนพยายามขับรถสะบัดไป-มา มีเจตนาต้องการสะบัดให้หลุดเท่านั้น ส่วนหญิงสาวที่อยู่ในรถก็ถูกพันธนาการ ขณะที่ตนกำลังขับหลบหนี หญิงสาวเห็นสามีกระโดดมาหน้ารถ ก็พยายามช่วยด้วยการกัดหูและจกตาของตน และผลักเกียร์รถ

ข่าวณเดชเซ็กส์ซาดิสม์

           อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาเป็นคนขับรถให้กับเจ้าของรถมานาน 6 ปี ทำให้เจ้านายไว้เนื้อเชื่อใจ มีกุญแจเข้า-ออกบ้าน และกุญแจรถ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และกักขังหน่วงเหนี่ยว นอกจากนี้มีรายงานว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมเซ็กส์ซาดิสม์และเคยทำมาหลายครั้งแล้ว

อ่านข่าว : ตัวอันตราย ! สาวขายบริการ แฉ รถตู้ซาดิสม์ ใช้เทียนลน-เข็มขัดฟาด สาวสวนลุมรู้ดี

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปาก ณเดช จับสาวมัดติดรถ หวังเซ็กส์ซาดิสม์ แต่แฟนโดดช่วย โดนกัดหู-จกตา อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:26:03 51,517 อ่าน
TOP