x close

ศาลยุติธรรมโร่แจง ยังไม่ถอนหมายจับ บอส ทายาทกระทิงแดง หลังมีเอกสารหลุด


          ศาลยุติธรรมโร่แจง ยังไม่ถอนหมายจับ บอส ทายาทกระทิงแดง หลังมีหนังสืออัยการไม่ส่งฟ้องคดีขับรถชน ด.ต. วิเชียร เสียชีวิต ตั้งแต่ปี 2555

วรยุทธ อยู่วิทยา
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่มีข่าว การถอนหมายจับนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทกระทิงแดง ในข้อหาขับรถชน ด.ต. วิเชียร กลั่นประเสริฐ ตำรวจ สน.ทองหล่อ จนเสียชีวิต เนื่องจากอัยการไม่ส่งฟ้อง และทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ไม่ได้เห็นแย้ง

          อ่านข่าว : หลุดเอกสาร อัยการสั่งไม่ฟ้อง บอส ทายาทกระทิงแดง หลังเมาแล้วขับรถชนตำรวจ

          ล่าสุด วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า แหล่งข่าวสังกัดศาลยุติธรรม ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ศาลยังไม่มีคำสั่งเพิกถอนหมายจับนายวรยุทธแต่อย่างใด หลังสื่อนอกและสื่อไทยต่างตีข่าวเรื่องนี้กันแล้ว

วรยุทธ อยู่วิทยา
ภาพจาก ช่อง 3

          สำหรับคดีดังกล่าว นายวรยุทธ ได้ขับรถเฟอร์รารี่พุ่งชน ด.ต. วิเชียร ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่บนรถจักรยานยนต์บริเวณ ถ.สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร จนอีกฝ่ายเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2555

          ในช่วงนั้น ที่เกิดเหตุมีรอยน้ำมันเป็นทางยาวไปจนถึงบ้านนายวรยุทธ ตำรวจจึงล้อมบ้านและได้หมายจับเข้าจับกุมตัว ภายในบ้านมีรถเฟอร์รารี่สภาพยับเยิน นายวรยุทธ ยอมรับว่าเป็นคนขับรถ แต่ถูกมอเตอร์ไซค์ตัดหน้า และขอประกันตัวในวงเงิน 5 แสนบาท

          ต่อมา อัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ มีคำสั่งฟ้องนายวรยุทธ ข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทางตำรวจก็ออกหมายจับหลายครั้ง แต่นายวรยุทธก็อ้างว่า ติดธุระที่ต่างประเทศ โดยคดีนี้จะหมดอายุความในวันที่ 3 กันยายน 2570

วรยุทธ อยู่วิทยา


ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลยุติธรรมโร่แจง ยังไม่ถอนหมายจับ บอส ทายาทกระทิงแดง หลังมีเอกสารหลุด โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:38:20 12,517 อ่าน
TOP