x close

ตำรวจสากลถอนหมายแดง บอส ทายาทกระทิงแดง แล้ว เปิดเสรีไปที่ไหนก็ได้บนโลก

          เผยตำรวจสากล ถอนหมายแดง บอส วรยุทธ อยู่วิทยา จากระบบแล้ว ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 สถานะเป็นผู้บริสุทธิ์แล้ว เดินทางไปที่ไหนก็ได้บนโลก

          วันที่ 25 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.ท. ธนาวุฒิ สงวนสุข รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ทองหล่อ เปิดเผยถึงกรณีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อดัง หลังอัยการสูงสุดมีคำสั่งไม่ฟ้องทุกข้อหา คดีขับรถชน ด.ต. วิเชียร กลั่นประเสริฐ ตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อปี 2555

          โดยยืนยันว่า สถานะตอนนี้ถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่ใช่บุคคลตามหมายจับอีกต่อไป รวมถึงหมายแดงของตำรวจสากล หรือ อินเตอร์โพล ด้วย ซึ่งได้มีการแจ้งถอนหมายออกจากระบบเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 ส่งผลให้นายวรยุทธสามารถเดินทางกลับประเทศหรือไปที่ไหนก็ได้ในโลกใบนี้

          พ.ต.ท. ธนาวุฒิ ยอมรับว่า ตอนนี้ตำรวจถูกสังคมวิจารณ์การทำงานอย่างหนัก แม้จะมีการแถลงข่าวจากทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้วก็ตาม แต่ยืนยันว่าในส่วนของพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานและสรุปสำนวนครบถ้วน ส่วนที่ว่าทำไมพนักงานอัยการถึงมีความเห็นไม่สั่งฟ้องนั้นคงต้องให้ทางอัยการชี้แจงเอง ส่วนที่ตำรวจไม่มีความเห็นแย้งนั้น ตนไม่ขอแสดงความเห็นในส่วนนี้ แต่ยืนยันว่าตรวจสำนวนถูกต้องตามขั้นตอน

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสากลถอนหมายแดง บอส ทายาทกระทิงแดง แล้ว เปิดเสรีไปที่ไหนก็ได้บนโลก อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:44:11 15,652 อ่าน
TOP