x close

แม่ปวดใจ ฝากลูก 8 ขวบไว้กับยาย หวังป้องกันปัญหากับพ่อเลี้ยง แต่ยังถูกเฒ่าหื่น ลวงข่มขืน

            แม่สุดเสียใจ ฝากลูก 8 ขวบให้ยายเลี้ยง หวังป้องกันปัญหาลูกกับพ่อเลี้ยง ไม่คิดจะมาเจอเฒ่าหื่นวัย 71 ลวงลูกสาวไปข่มขืน ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เบื้องต้นถูกแจ้ง 3 ข้อหา

ข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            จากกรณี นางเอ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ได้นำตัว ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นหลานสาว เข้าร้องทุกข์กับศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงานยุติธรรม จ.กาฬสินธุ์ พร้อมเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ หลังจากที่หลานถูกชายวัย 71 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน หลอกให้มาเอาเงินไปซื้อขนม แต่กลับพาเด็กเข้าบ้านไปข่มขืนและกระทำอนาจาร แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธอ้างไม่ได้ข่มขืนเด็กนั้น

            คืบหน้าวันที่ 25 กรกฎาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ทาง สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และทีมสหวิชาชีพ ได้ร่วมกับสอบปากคำเด็ก 8 ขวบ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด พบว่าเด็กหญิงยังคงยืนยันว่าได้ถูกชายวัย 71 ปี เรียกไปหาและให้เงิน 20 บาทเพื่อนำไปซื้อขนม ก่อนดึงเข้าไปในบ้าน จับแก้ผ้า บังคับจับอวัยวะเพศและข่มขืน โดยจากนี้ทีมสหวิชาชีพจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าเยียวยาฟื้นฟูจิตใจเด็กต่อไป

            ขณะที่แม่ของเด็กหญิง เปิดใจว่า จนตอนนี้ยังเสียใจไม่หายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น โดยสาเหตุที่ตนให้ลูกสาวมาอยู่กับยายนั้น เพราะขณะนี้ตนอยู่กินกับสามีใหม่ หวังป้องกันปัญหาพ่อเลี้ยงกับลูก เพราะเห็นมีข่าวที่เกิดขึ้นในพื้นที่อื่น โดยที่ตนยังมาดูแลลูกแทบทุกวัน ไม่คิดว่ายังจะเกิดเหตุทำนองนี้ขึ้นได้ หลังจากนี้ในส่วนคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และยืนยันจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

            สำหรับความคืบหน้าในทางคดี ตอนนี้ตำรวจสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหา 3 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กไปจากบิดา มารดาหรือผู้ปกครอง โดยจะมีการส่งตัวไปฝากขังที่ศาล จ.กาฬสินธุ์ แต่ทางญาติได้ยื่นขอประกันตัวออกไป 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ปวดใจ ฝากลูก 8 ขวบไว้กับยาย หวังป้องกันปัญหากับพ่อเลี้ยง แต่ยังถูกเฒ่าหื่น ลวงข่มขืน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:54:18 9,760 อ่าน
TOP