x close

ทักษิณ ขอบคุณคำอวยพรวันเกิด เผยปีนี้เตรียมได้ของขวัญพิเศษครบรอบ 71 ปี

           ทักษิณ ชินวัตร ขอบคุณคำอวยพรวันเกิด อายุ 71 ปี แรงใจยังส่งถึงแม้จากไทย 14 ปี เผยปีนี้ได้ของขวัญพิเศษ เตรียมได้อุ้มหลานตัวน้อย

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก instagram thaksinlive

           วันที่ 26 กรกฎาคม 2563 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก TThaksin Shinawatra เนื่องในโอกาสวันเกิดครบรอบ 71 ปี โดยขอบคุณทุกคำอวยพรที่ทำให้ตนมีกำลังใจ แม้จะออกจากไทยมา 14 ปีแล้ว ซึ่งในปีนี้ ตนได้รับของขวัญพิเศษ คือการที่ อิ๊ง แพทองธาร ลูกสาวนั้นกำลังจะมีหลาน ซึ่งมีกำหนดคลอดช่วงต้นปี 2564

ทักษิณ ชินวัตร

           ด้าน อิ๊ง แพทองธาร ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ingshin21 เป็นบรรยากาศที่คุณพ่อวิดีโอมาพูดคุย และอวยพรให้กับหลาน เปรียบเหมือนเป็นของขวัญพิเศษให้กับวันเกิดในปีนี้ โดย อิ๊ง แพรทองธาร สัญญาว่าจะอุ้มท้องไปหาคุณพ่อให้เร็วที่สุด เนื่องจากคิดถึงคุณพ่อมาก ๆ

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก  instagram ingshin21

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร

           ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra เป็นภาพที่ตนเองถ่ายรูปกับพี่ชาย พร้อมระบุว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกคนเดินทางลำบาก เธอนั้นโชคดีที่ตอนนี้ได้อยู่ใกล้กับพี่ชาย พร้อมอวยพรให้พี่มีอายุยืนยาว ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง และมีความสุขมาก ๆ รักและเคารพพี่เสมอ

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ขอบคุณคำอวยพรวันเกิด เผยปีนี้เตรียมได้ของขวัญพิเศษครบรอบ 71 ปี อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:04:33 13,563 อ่าน
TOP