x close

สำนักข่าวอิศรา เผย จารุชาติ มาดทอง พยานพลิกคดี บอส กระทิงแดง เสียชีวิตแล้ว

           สำนักข่าวอิศรา เผยเรื่องราวน่าตกใจ จารุชาติ มาดทอง 1 ใน 2 พยานผู้มาพลิกคดี บอส อยู่วิทยา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ วันนี้ หลังเคยเข้าให้ปากคำว่า บอส ขับรถไม่เกิน 50-60 กม./ชม.


วรยุทธ อยู่วิทยา
ภาพจาก Vorayuth Yoovidhya

           วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวอิศรา เผยความคืบหน้าคดี บอส วรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง ที่หลุดพ้นทุกข้อกล่าวหา โดยไม่ถึงชั้นศาล จนสร้างความเคลือบแคลงใจให้กับสังคมถึงกระบวนการยุติธรรมในครั้งนี้ โดยพบว่าคดีนี้มีจุดพลิกจากการที่มีพยาน 2 คน ที่ออกมาให้การว่า นายบอส วรยุทธ ขับรถไม่เกิน 80 กม./ชม.

           ล่าสุด มีรายงานว่า นายจารุชาติ มาดทอง 1 ใน 2 พยานปากเอก ได้เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงตี 1 ของวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่ จ.เชียงใหม่

           เมื่อทางสำนักข่าวอิศรา ติดต่อไปยังบ้านเกิดที่ จ.เชียงราย นายเกษม เชื้อเมืองพาน ผู้ใหญ่บ้านที่นายจารุชาติอยู่ บอกว่า นายจารุชาติเสียชีวิตแล้ว และกำลังจะไปรับศพกัน และเมื่อถามว่า นายจารุชาติเป็นคนเดียวกับที่ไปเป็นพยานหรือไม่ นายเกษม ตอบว่า ไม่ทราบเหมือนกัน

วรยุทธ อยู่วิทยา
ภาพจาก Vorayuth Yoovidhya

           ทั้งนี้ นายจารุชาติ เป็น 1 ใน 2 พยานที่ยืนยันว่า บอส วรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง ขับรถยนต์ไม่เกิน 80 กม./ชม. จนเป็นเหตุให้อัยการมองว่า นายบอสไม่ได้ขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด แต่เป็น ด.ต. วิเชียร กลั่นประเสริฐ ที่ขี่รถตัดหน้า จนกลายเป็นมหากาพย์การพลิกคดี ถอนฟ้องบอสทุกข้อกล่าวหา

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวอิศรา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สำนักข่าวอิศรา เผย จารุชาติ มาดทอง พยานพลิกคดี บอส กระทิงแดง เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:45:24 80,082 อ่าน
TOP