x close

แม่น้องชมพู่ ไขปริศนา ให้ลูกไปซื้อน้ำแข็งวันเกิดเหตุ ไม่มีลับลมคมในอย่างที่คิด

            แม่แจงปมปริศนา น้องชมพู่ซื้อน้ำแข็งวันเกิดเหตุ ยัน เป็นคนใช้ให้ไปซื้อเอง เพราะอากาศร้อน กลับบ้านมาจะได้มีน้ำเย็นกิน ด้านคนขาย แจง ซื้อน้ำแข็งถุงใหญ่ไม่ใช่เรื่องแปลกอย่างที่โซเชียลสงสัย

คดีน้องชมพู
          คดีน้องชมพู่ ผ่านมา 2 เดือนครึ่ง ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ โดยช่วงหลังมานี้ มีโซเชียลเน็ตเวิร์กจับพิรุธเรื่องที่น้องชมพู่กับน้องสะดิ้ง ซื้อน้ำแข็งถุงใหญ่มากในวันเกิดเหตุ ช่วงเวลา 8 โมงครึ่ง จึงสงสัยว่าซื้อไปให้ใคร มีใครแอบกลับมาบ้านหรือเปล่า เพราะในช่วงนั้น พ่อกับแม่ก็ไม่ได้อยู่บ้านพอดีด้วย

          ล่าสุด วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายแต ปามี เจ้าของร้านค้าที่เด็ก ๆ มาซื้อ กล่าวว่า การซื้อน้ำแข็ง 5 บาท เป็นเรื่องปกติ เพราะร้านตนขายขั้นต่ำราคานี้ น้องสะดิ้งกับน้องชมพู่ ก็เคยเดินมาซื้อหลายครั้ง บางครั้งก็ซื้อนมเปรี้ยว 1 กล่อง โดยเฉพาะวันไหนที่อากาศร้อน ซึ่งตนก็ไม่เคยถามว่าซื้อไปทำอะไร จึงไม่รู้ว่ามาซื้อเองหรือมีคนใช้ให้มาซื้อ

คดีน้องชมพู
          ขณะที่ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเป็นคนสั่งให้น้องสะดิ้งไปซื้อน้ำแข็งเอง เพราะตนต้องเข้าป่า ส่วนสามีก็ไปทำนา ช่วงนั้นอากาศค่อนข้างร้อน และไม่ได้พกน้ำไปกิน ดังนั้น เมื่อกลับมาถึงบ้านก็หวังว่าจะมีน้ำใส่น้ำแข็งเย็น ๆ ดื่มให้หายเหนื่อย ปกตินั้นครอบครัวจะซื้อน้ำแข็งมาใส่กระติกเอาไว้ จะได้ดื่มได้ทั้งวัน

          อย่างไรก็ตาม ครอบครัวตนจะซื้อน้ำแข็งมากินไม่บ่อย เน้นในวันที่อากาศร้อน เนื่องจากหากกินประจำกลัวน้องชมพู่กินแล้วติดคอ

คดีน้องชมพู
คดีน้องชมพู


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องชมพู่ ไขปริศนา ให้ลูกไปซื้อน้ำแข็งวันเกิดเหตุ ไม่มีลับลมคมในอย่างที่คิด อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:22:31 18,005 อ่าน
TOP