x close

พนง.สอบสวน คดี บอส อยู่วิทยา ชี้สารโคเคนที่เจอในร่างกาย มาจากการทำฟัน !

           คณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เผยพนักงานสอบสวนคดี บอส อยู่วิทยา ชี้แจงเหตุเจอโคเคนในร่างกาย ยันเกิดจากการทำฟัน จึงไม่แจ้งข้อหายาเสพติด


          วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า คณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร นำโดย นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานกรรมาธิการ แถลงผลการเชิญพนักงานสอบสวนชี้แจงคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส กระทิงแดง ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต

           โดย นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ โฆษกกรรมาธิการ เปิดเผยว่า ข้อสงสัยสำคัญที่กรรมาธิการได้ซักถามพนักงานสอบสวนคือ เหตุใดไม่มีการแจ้งข้อหาพบสารแปลกปลอมที่เกิดจากยาเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหา ทั้งที่มีผลตรวจทางนิติเวชวิทยายืนยัน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ให้เหตุผลว่า มีทันตแพทย์ยืนยันว่าได้ให้ยาที่มีส่วนผสมของโคเคนในการทำฟัน เมื่อดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปผสมจะทำให้เกิดสารแปลกปลอมดังกล่าว แต่ไม่มีใบรับรองแพทย์ยืนยันว่าสารดังกล่าวเกิดขึ้นจากการรักษาฟันจริงหรือไม่ เป็นการชี้แจงปากเปล่า ตนเห็นว่าประเด็นนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องออกมาชี้แจงสังคมให้ชัดเจน

คดี บอส อยู่วิทยา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน







          ส่วนเรื่องความเร็วรถที่มีการเปลี่ยนแปลงจาก 177 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็น 76 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั้น ได้รับการยืนยันว่ามีหลายหน่วยงาน รวมทั้งนักวิชาการ ได้ทำการพิสูจน์ในเรื่องนี้ แต่มองเห็นว่าการดำเนินการเรื่องนี้มีความไม่ชอบธรรมเกิดขึ้นในหลายประเด็น ซึ่งสัปดาห์หน้าจะเชิญอัยการที่เกี่ยวข้องมาชี้แจง

คดี บอส อยู่วิทยา
ภาพจาก สปริงนิวส์

คดี บอส อยู่วิทยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vorayuth Yoovidhya

คดี บอส อยู่วิทยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vorayuth Yoovidhya

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง.สอบสวน คดี บอส อยู่วิทยา ชี้สารโคเคนที่เจอในร่างกาย มาจากการทำฟัน ! อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:52:48 28,363 อ่าน
TOP