x close

ลุงพลหลั่งน้ำตา ปวดใจ คดีน้องชมพู่ 80 วัน ยังไม่พ้นมลทิน ลั่นหากถูกจับก็จะสู้ไม่ถอย

       ลุงพลร่ำไห้ ปวดใจ ผ่านมา 80 วันแล้ว ยังไม่พ้นมลทิน กับการตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่ น้อยใจญาติ ๆ ยังพูดพาดพิง แต่พยายามตั้งสติ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ลั่นหากถูกจับก็จะสู้ไม่ถอย


ข่าวน้องชมพู่

       จากกรณีที่นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ กำลังสร้างบ้านใหม่ ทำให้มีคนเดินทางมาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ที่สำคัญมีรถบรรทุก 6 ล้อ ขนเฟอร์นิเจอร์มาส่งให้เต็มคันรถ ซึ่งคนที่ให้เป็นคนไทยที่ตามข่าวมาจากต่างประเทศนั้น

       อ่านข่าว : ลุงพล - ป้าแต๋น กอดเสาขาอ่อน เศรษฐีเมืองนอกส่งเฟอร์นิเจอร์เต็มคันรถ จนไม่มีที่เก็บ

ข่าวน้องชมพู่

       ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2563) อมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของลุงพล พบว่ายังมีคนเดินทางมาขอถ่ายภาพลุงพลอยู่บ้าง โดยลุงพล เผยว่า ทางผู้ใหญ่บ้าน ได้มีการประกาศเสียงตามสายขอความร่วมมือชาวบ้าน หยุดให้สัมภาษณ์ใส่ร้ายป้ายสีกัน ขอให้อยู่อย่างสามัคคีกัน ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องที่ดี ใครที่พยายามใส่ร้ายกันจะได้ลดน้อยลง เปิดทางให้ตำรวจได้ทำงานเต็มที่ ตนก็หวังว่าจะดีขึ้น

       ส่วนเรื่องบ้านจากเดิมจะสร้างแบบเรียบง่าย แต่คงสร้างแบบนั้นไม่ได้แล้วเพราะด้วยสถานการณ์ตอนนี้ หากบ้านไม่มิดชิด ก็คงไม่ได้ทำมาหากิน เพราะคงหวาดระแวง ส่วนตัวไม่กังวลว่าใครจะยัดหลักฐานใส่บ้าน ตนห่วงลูกมากกว่าเวลาตนออกไปทำงาน ตนดีใจที่มีคนมาช่วยทั้งสิ่งของ ทั้งกำลังใจ ไม่รู้จะตอบแทนอย่างไร คิดว่าคนคงติดตามข่าวแล้วมองเห็นอีกมุมของตน

ข่าวน้องชมพู่

       ทั้งนี้ ลุงพล กล่าวทั้งน้ำตา เพราะความตื้นตันใจ ระบุว่า เรื่องราวที่ตนกำลังได้รับกำลังใจ คนมามอบสิ่งของมากมาย แต่หากให้เทียบกับสิ่งที่ตนกำลังพบเจอ มันไม่คุ้ม เพราะสภาพจิตใจสำคัญกว่าสิ่งของนอกกาย เพราะเมื่อใจมันพังไปแล้ว มันรักษายาก ตนก็พยายามเข้มแข็งเพื่อให้ดูแลครอบครัวให้ได้

       สำหรับคดีผ่านมาแล้ว 80 วันกับการสู้ ที่ตนต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย ตนยอมรับว่ารู้สึกน้อยใจ ที่ญาติ ๆ พยายามพาดพิงมาที่ตน ตนพยายามตั้งสติคิดให้มากขึ้น ตนอยากให้เรื่องเหล่านี้ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่อยากให้มีเรื่องอะไรเข้ามาอีก ที่ร้องไห้ไม่ได้กังวลใจว่าจะถูกจับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

       อย่างไรก็ตาม หากวันหนึ่งตนถูกจับ ตนก็จะต่อสู้เพื่อความบริสุทธิ์ต่อไป และยังเชื่อว่าจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วย และเชื่อการทำงานของตำรวจ
ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพลหลั่งน้ำตา ปวดใจ คดีน้องชมพู่ 80 วัน ยังไม่พ้นมลทิน ลั่นหากถูกจับก็จะสู้ไม่ถอย อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 11:36:16 13,549 อ่าน
TOP