x close

คู่กรณี จารุชาติ มาดทอง กลับคำให้การ รู้จักตอนอยู่ร้านเหล้า เผยอีกฝ่ายตายเพราะอะไร

        คู่กรณี จารุชาติ มาดทอง กลับคำให้การ บอกรู้จักกันตอนอยู่ร้านเหล้า หลังจากมีภาพวงจรปิดเดินคุยกัน เผย ตอนนั้นต่างเมาทั้งคู่ แล้วคุยถูกคอ จึงคิดจะไปดื่มต่อ อีกฝ่ายตายเพราะไม่สวมหมวกกันน็อก


คดีบอส อยู่วิทยา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

        หลังจากที่ นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดีบอส อยู่วิทยา เสียชีวิตที่ จ.เชียงใหม่ โดยเป็นการขี่มอเตอร์ไซค์ชนกับนายสมชาย ตาวิโน ซึ่งฝ่ายหลังได้รับบาดเจ็บเท่านั้น แต่ถึงอย่างไรคนก็ยังสงสัยว่า เรื่องนี้มีเงื่อนงำหรือไม่

        ล่าสุด วันที่ 2 สิงหาคม 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตอนแรกนายสมชายบอกว่าไม่รู้จักนายจารุชาติมาก่อน แต่เมื่อไปดูกล้องวงจรปิดพบว่า เห็นทั้งคู่ดื่มเหล้าในร้านเดียวกัน แล้วทราบว่าให้การไม่ตรงกับความเป็นจริง ดังนั้น จึงเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยนายสมชายกลับคำให้การ จากเดิมที่บอกว่าไม่รู้จักกัน เปลี่ยนเป็นเพิ่งมารู้จักกันที่ร้านเหล้า เพราะว่ากินเหล้าร้านเดียวกันแล้วคุยถูกคอ

คดีบอส อยู่วิทยา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

        นายสมชาย ให้การเพิ่มเติมว่า วันเกิดเหตุไปกินเหล้าที่ร้านนั้น เห็นนายจารุชาติดื่มอยู่ก่อนแล้ว ไม่ได้ไปด้วยกัน แล้วก็ไม่ได้นั่งโต๊ะเดียวกัน พอถึงเวลาร้านปิด ต่างคนต่างเมา แล้วยืนคุยกันหน้าร้าน เกิดคุยกันถูกคอเลยชวนกันไปดื่มต่ออีกร้านหนึ่ง ก่อนจะขี่รถแซงกันไปแซงกันมา เกี่ยวกันไปเกี่ยวกันมา จนเกิดอุบัติเหตุ แต่นายจารุชาติเสียชีวิตเพราะไม่สวมหมวกกันน็อก

        ส่วนสาเหตุที่ให้การไม่ตรงในครั้งแรกนั้นเป็นเพราะเมา เลยบอกว่าไม่รู้จัก ตอนนี้ก็บอกได้ว่าไม่รู้จัก เพิ่งจะมารู้จักที่ร้านเหล้า

คดีบอส อยู่วิทยา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณี จารุชาติ มาดทอง กลับคำให้การ รู้จักตอนอยู่ร้านเหล้า เผยอีกฝ่ายตายเพราะอะไร อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 17:15:00 17,450 อ่าน
TOP