x close

3 คนร้าย กราดยิงพัทลุง รัวอาวุธใส่จ่อ ๆ มอบตัวครบ รับแค้นเป็นการส่วนตัว

        3 คนร้ายกราดยิง 3 ศพ กลางเมืองพัทลุง มอบตัวแล้ว ปฏิเสธตอบคำถามสื่อ สีหน้าเรียบเฉยตอบสั้น ๆ มีปัญหาขัดแย้งส่วนตัวกับหนึ่งในผู้ตาย ก่อนท้านัดเคลียร์จุดเกิดเหตุ


กราดยิงพัทลุง

        ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุอุกอาจกลางเมืองพัทลุง กราดยิงรถเก๋งคู่อริกว่า 40 นัด ดับสลด 3 ราย บริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั้น

        อ่านข่าว : กราดยิงกลางเมืองพัทลุง เหยื่อโดนยิงร่างพรุน ดับ 3 คนร้ายทิ้งรถพร้อมหลักฐานเพียบ

        อ่านข่าว : คลิปอีกมุม กราดยิง 3 ศพกลางเมืองพัทลุง ล่าสุด 1 ในคนร้ายติดต่อขอมอบตัว

กราดยิงพัทลุง

        ล่าสุด (2 สิงหาคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ต้องหา 3 รายในคดีได้เข้ามามอบตัวกับตำรวจ ได้แก่

        1. นายวีระยุทธ หรือ เด่น อายุ 38 ปี
        2. นายภูวเนศวร์ หรือ ชาย อายุ 45 ปี
        3. นายศรชัย หรือ โหนด อายุ 42 ปี


        พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก คือ อาวุธปืนยาว CMMG Banshee ขนาด 9 มม. และรถกระบะคันที่นายเด่น ใช้ขับมาก่อเหตุก่อนหลบหนี ส่วนอีก 3 กระบอกที่เหลือ คือ อาวุธปืนพกสั้น แบบออโตเมติก ขนาด 9 มม. จำนวน 2 กระบอก และอาวุธปืนพกสั้น แบบออโตเมติก ประกอบชุดแต่ง ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ยังไม่พบ

กราดยิงพัทลุง

        เบื้องต้น ผู้ต้องหาปฏิเสธตอบคำถามกับสื่อมวลชน และขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งทุกคนมีสีหน้าเรียบเฉย ส่วนมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ เกิดจากความขัดแย้งส่วนตัวระหว่างนายเด่นและนายรัตนพงษ์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้

        โดยในคืนวันเกิดเหตุ ทั้ง 2 คนได้ไปเจอกันที่ร้านเหล้าในตัวเมืองและเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะมีการท้าทายกันเกิดขึ้น จนนำไปสู่การนัดหมายเจอกันที่หน้าธนาคารจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีพรรคพวกของนายเด่นรออยู่ก่อนแล้ว 2 คน คือ นายชาย และนายโหนด นั่งกินข้าวต้มอยู่ที่ร้านข้าวต้มใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


        ขณะที่ พล.ต.ท. วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมแถลงข่าวในคดีที่เกิดขึ้น
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 คนร้าย กราดยิงพัทลุง รัวอาวุธใส่จ่อ ๆ มอบตัวครบ รับแค้นเป็นการส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 18:15:52 12,616 อ่าน
TOP