x close

พบเจ้านาย จารุชาติ มาดทอง คนเก็บข้าวของส่งญาติ - เล่าย้อนก่อนตาย รู้เป็นพยาน บอส อยู่วิทยา

          พบแล้ว นายจ้างของ จารุชาติ มาดทอง อีกหนึ่งกุญแจไขปริศนาการตาย รับเป็นชายปริศนาเก็บข้าวของจารุชาติไปให้ญาติเอง พร้อมเล่าย้อนชีวิตจารุชาติ มาทำงานได้อย่างไร ไปเป็นพยานคดี บอส อยู่วิทยา ได้อย่างไร


ไขทุกข้อสงสัยก่อนหน้านี้


          ยังคงเป็นปริศนาให้สืบค้นอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีที่นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดีบอส อยู่วิทยา ที่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ แต่เงื่อนงำต่าง ๆ ทำให้สามารถคิดได้ว่า การเสียชีวิตในครั้งนี้ของนายจารุชาติ อาจไม่ใช่การเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุธรรมดา

ภาพข่าว พยานบอส
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 2 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายวัลลภ ใจชื้น เจ้าของร้านกุ้งเผาสุพรรณ ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยกรณีที่มีข่าวว่า ตนเป็นคนพานายจารุชาติไปฝากงานกับนายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ ส.ว.ก๊อง อดีต ส.ว.จังหวัดเชียงใหม่ และว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ ในนามพรรคเพื่อไทย รวมถึงเป็นประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด อีกด้วย ส่วนสาเหตุที่เก็บของของนายจารุชาติไปไว้ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ในวันรุ่งขึ้นที่เสียชีวิต เพราะไม่อยากเก็บของคนตายไว้ในบ้าน

ภาพข่าว พยานบอส

          ทั้งนี้ ตนรู้จักนายจารุชาติครั้งแรกในปี 2562 ระหว่างเดินทางไปซื้อกุ้งที่สุพรรณบุรี กลับมาขายที่เชียงใหม่ แล้วคุยกันถูกคอ และมีการพบกันอีกในเดือนมกราคม 2563 ที่ตลาดเมืองใหม่ ตนรับจารุชาติเข้าทำงานเป็นคนรับ-ส่งกุ้งจากสุพรรณบุรี แต่ไม่ใช่งานประจำ แค่ทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง แต่ละครั้งให้ค่าจ้างพร้อมค่าน้ำมันเที่ยวละประมาณ 4,000-4,500 บาท

          หลังจากนั้น ตนก็หางานเพิ่มให้นายจารุชาติ โดยพาไปฝากงานกับนายชูชัย มีที่พักอยู่ 3 แห่ง คือ บ้านนายชูชัย บ้านตน และบ้านของพี่ชาย ขึ้นอยู่กับว่านายจารุชาติจะทำงานที่ไหน แต่ก่อนที่จะเสียชีวิต นายจารุชาติได้พักที่บ้านตน

          ส่วนวันเสียชีวิต ตนไปรับกุ้งที่สุพรรณบุรี รุ่งเช้ากลับมาบ้านก็ทราบข่าว จึงเก็บข้าวของนายจารุชาติทุก ๆ ที่นำไปให้นายล้าน เพื่อรวบรวมส่งให้ญาติต่อไป อย่างไรก็ตาม ตนไม่เคยเห็นมือถือตอนเก็บของ รู้แต่ว่าผู้ตายจะใช้มือถือยี่ห้อซัมซุงเท่านั้น

          ก่อนที่นายจารุชาติจะเสียชีวิต นายจารุชาติเคยบอกว่าเป็นพยานในคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา วันนั้นบังเอิญขับรถในช่วงเวลาดังกล่าวเท่านั้น จึงต้องไปเป็นพยาน พร้อมกับบ่นว่าเสียเวลาเดินทางมาก ส่วนเรื่องการรับจ้างเป็นพยาน คงไม่ใช่ เพราะหากได้รับค่าจ้างคงไม่ออกมาเร่ร่อนแบบนี้ การเสียชีวิตเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีอะไรแอบแฝง

          สำหรับประเด็นที่นายจารุชาติมีชื่อทำงานในบริษัททนายความแห่งหนึ่ง อาจเป็นเพราะรู้จักกับทนายความบริษัทดังกล่าว ซึ่งตนก็รู้จักคนนั้นด้วยเช่นกัน เท่าที่ทราบพบว่า นายจารุชาติเคยไปตัดหญ้าในสำนักงานทนายแห่งนี้บ่อย ๆ ตนเสียใจที่นายจารุชาติเสียชีวิต เพราะเป็นคนในแวดวงที่รู้จักกัน อีกทั้งเป็นคนขยัน อัธยาศัยดี


ภาพข่าว พยานบอส
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบเจ้านาย จารุชาติ มาดทอง คนเก็บข้าวของส่งญาติ - เล่าย้อนก่อนตาย รู้เป็นพยาน บอส อยู่วิทยา อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2563 เวลา 23:13:13 22,484 อ่าน
TOP