x close

ออกหมายจับแล้ว ! ไอ้เฒ่าหื่น ลวงยายวัย 80 อ้างจะเหมาขนม แต่ฉุดไปข่มขืน

          ไอ้เฒ่าหื่น ลวงยายวัย 80 ไปข่มขืน อ้างจะเหมาขนม - แถม ขโมยเงิน 2,000 บาท ตำรวจใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานนับสัปดาห์ ล่าสุดออกหมายจับแล้ว

ข่มขืนคนแก่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 เกิดเหตุชาย อายุ 50 ปี ล่อลวงยาย อายุ 80 ปี ไปบังคับข่มขืน โดยอ้างว่าจะเหมาข้าวต้มมัดทั้งหมด แต่ต้องซ้อนรถไปส่งข้าวต้มมัดให้ที่บ้านญาติคนร้ายด้วยตัวเอง ก่อนขโมยเงินจำนวน 2,000 บาท แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเหตุในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อ่านข่าว : วงจรปิดจับภาพ ไอ้ชั่วลวงยายวัย 80 หลอกจะเหมาขนม แต่กลับฉุดไปข่มขืน ซ้ำฉกเงินหนี

           ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 5 สิงหาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ เมืองพัทลุง กล่าวว่าจากการสอบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางพยานแวดล้อม ทั้งกล้องวงจรปิด และจากการสอบพยานบุคคล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถขออนุมัติศาลพัทลุง ออกหมายจับ นายผวน อายุ 56 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและลักทรัพย์ พร้อมกับออกตามหาตัวผู้กระทำผิดเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่มขืนคนแก่
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับแล้ว ! ไอ้เฒ่าหื่น ลวงยายวัย 80 อ้างจะเหมาขนม แต่ฉุดไปข่มขืน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 17:10:03 6,141 อ่าน
TOP