x close

ผบช.น. รับ ยิงกันบ่อนพระราม 3 กล้องวงจรปิดถูกถอด เอาผิดแน่ถ้าเป็นบ่อนจริง

 

            ผบช.น. แจงคดียิงกันในบ่อนพระราม 3 ยันตอนเข้าไปไม่เจอกล้องวงจรปิด เชื่อถูกถอดออก ย้ำหากพบเป็นบ่อนจริงพร้อมดำเนินคดี


            จากกรณีที่มีเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 ตาย 4 ศพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 ต่อมา พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. แถลงว่าภายในสถานที่เกิดเหตุไม่พบกล้องวงจรปิด แต่ในโลกออนไลน์กลับปรากฏภาพหลังเกิดเหตุว่ามีกล้องจำนวนมากนั้น

            อ่านข่าว : โซเชียลจับผิด แฉภาพกล้องวงจรปิดในบ่อนพระราม 3 เพียบ แซะแรง กล้าพูดไม่มีกล้อง !

            ล่าสุด วันที่ 5 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท. ภัคพงศ์ กล่าวถึงความคืบหน้ายิงกันในบ่อนพระราม 3 ว่า คดีนี้อยู่ระหว่างสืบสวนเชิงลึกเพื่อติดตามหาพยานหลักฐาน หากมีน้ำหนักให้เชื่อว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นบ่อนพนันก็จะดำเนินการอย่างเต็มที่

บ่อนพระราม 3

            ยืนยันว่าในคืนเกิดเหตุเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงไม่พบกล้องวงจรปิด เชื่อว่ามีบุคคลถอดออกไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง ส่วนการสืบสวนคดีนั้น จะเรียกทุกฝ่ายมาสอบสวนทั้งหมด เช่น เจ้าของตึก คนงานที่ขนย้ายของในภาพ และกลุ่มนักพนัน เป็นต้น หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย 

            ส่วนกระแสข่าวว่าคนยิงนายถาวร คือตำรวจนอกเครื่องแบบ และมีการประวิงเวลารอให้ขนย้ายอุปกรณ์และทำลายหลักฐานนั้น ยืนยันว่า ตำรวจไปถึงในเวลา 30 นาที หลังได้รับแจ้งเหตุ โดยนายถาวรเสียชีวิตก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง ส่วนผู้ลงมือยิงที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่างติดตามตัว
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบช.น. รับ ยิงกันบ่อนพระราม 3 กล้องวงจรปิดถูกถอด เอาผิดแน่ถ้าเป็นบ่อนจริง อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 17:35:02 10,008 อ่าน
TOP