x close

เปิดพิรุธ คนทำลายมือถือ จารุชาติ มาดทอง พยานคดีบอส รู้ตัวแล้วใครทำ-ทำไปทำไม !


            รู้ตัวคนทำลายมือถือ จารุชาติ มาดทอง แล้ว ทำไปเพราะกลัวมีผลกระทบลงสมัครเลือกตั้ง ตำรวจตั้งข้อหาเพิ่มคือ ลักทรัพย์ พร้อมพิจารณาว่า เป็นการลักทรัพย์โดยใช้อุบายหรือไม่


            หลังจากที่นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดีบอส อยู่วิทยา ได้เสียชีวิตที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งสร้างความสงสัยแก่ใครหลายคนว่า เรื่องนี้มีเงื่อนงำมากกว่าที่จะเป็นเพียงอุบัติเหตุธรรมดา ๆ หรือไม่ จนต้องมีการอายัดศพเพื่อผ่าชันสูตรอีกครั้ง ขณะเดียวกัน เมื่อนายจารุชาติเสียชีวิต มีคนเอามือถือมาคืนญาติ แต่ซิมมือถือหาย จากนั้นคาดว่า มีการขอโทรศัพท์จากญาติอีกครั้ง และมือถือก็ถูกทำลาย

            ล่าสุด วันที่ 7 สิงหาคม 2563 สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้แล้วว่า ใครเป็นคนเอาโทรศัพท์ไป นั่นคือ นายพศิน อัครเดชธนโชติ หรือล้าน ลูกน้องคนสนิทของนายชูชัย เลิศพงษ์อดิศร หรือ ส.ว.ก๊อง ซึ่งตำรวจได้เรียกตัวนายล้านมาสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหายักยอกทรัพย์ และลักทรัพย์

            ทั้งนี้ แม้ว่าตัวเครื่องและซิมจะหาไม่พบ แต่ตำรวจก็มีวิธีการตรวจสอบ และมีข้อมูลทั้งหมดในโทรศัพท์ของนายจารุชาติแล้ว

จารุชาติ มาดทอง

            ส่วนความสัมพันธ์นายพศินกับนายจารุชาตินั้น ก็ค่อนข้างสนิทสนมกัน  ซึ่งสาเหตุที่นายพศิน ต้องขอมือถือของนายจารุชาติไปนั้น เพราะในมือถือมีรูปถ่ายของนายพศินกับจารุชาตเป็นจำนวนมาก นายพศินต้องการ ลงสมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ และนายจารุชาติก็ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีของ บอส อยู่วิทยา ลงสมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ นายพศินเกรงว่า เรื่องนี้อาจจะมีผลกระทบต่อการสมัครได้  จึงจำเป็นต้องขอโทรศัพท์จากญาติไป

            ต่อมา ตำรวจแถลงว่า มีชายลึกลับเอาโทรศัพท์มือถือของพยานคดีวรยุทธ อยู่วิทยา ด้วยความกลัวจึงนำโทรศัพท์ไปทำลาย เรื่องนี้ถือว่าทำให้ตำรวจสงสัย จะต้องสืบสวนต่อไปว่า มือถือมีความสำคัญกับคดีหรือไม่ และตำรวจจะพิจารณาตามข้อกฎหมายว่า เป็นการลักทรัพย์โดยใช้กลอุบายหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวอิศรา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดพิรุธ คนทำลายมือถือ จารุชาติ มาดทอง พยานคดีบอส รู้ตัวแล้วใครทำ-ทำไปทำไม ! อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 14:12:22 10,705 อ่าน
TOP