x close

ผัวหึงโหดทำร้ายเมีย คว้าด้ามปืนฟาดหัว ให้ทุกข์แก่ท่าน สุดท้ายปืนลั่นยิงตัวเองดับสลด

          ผัวคว้าด้ามปืนฟาดหัวเมีย หึงโหดกลัวมีคนอื่น สุดท้ายให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว เกิดปืนลั่นใส่ตัวเองทะลุหลัง ดับสลดคาบ้าน

ปืนลั่น

          วันที่ 8 สิงหาคม 2563 ข่าววันใหม่ ช่อง 3 เผยเหตุให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว โดยตำรวจ สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา
 
          พบศพนายบุญเปล่ง จันทร์สามเรือน อายุ 43 ปี ถูกยิงที่หน้าอกซ้ายทะลุด้านหลัง นอนคว่ำหน้าทับอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ในที่เกิดเหตุพบนางกานดา กัลยา อายุ 33 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต สภาพที่ศีรษะถูกของแข็งฟาดจนเลือดออก เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลก่อนนำตัวมาสอบสวน
 
          โดยนางกานดา ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนกับสามีมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากสามีหึงหวง คิดว่าตนจะมีคนใหม่หลายครั้งแล้ว ก่อนเกิดเหตุตนไปส่งลูกไปโรงเรียน ส่วนสามีหยุดงานอยู่บ้าน หลังจากตนกลับเข้าบ้านก็ถูกสามีชวนทะเลาะ และนำอาวุธปืนมาข่มขู่ จากนั้นใช้ด้ามปืนฟาดที่ศีรษะตน 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ฟาดนั้นตนพยายามผลักตัวสามีออก

ปืนลั่น

          วินาทีนั้น ปืนที่สามีใช้ทำร้ายตนกลับลั่นใส่สามี เนื่องจากกระบอกปืนหันเข้าลำตัวสามี เมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนพยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ไม่ได้หันไปดูสามี กระทั่งสามีถือปืนออกมาจากบ้าน แต่สุดท้ายก็มานอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ตนจึงรีบแจ้งตำรวจทันที
 
          ด้านนางนิตยา พี่สาวของนางกานดา ให้การว่า นายบุญเปล่ง ผู้เสียชีวิต ชอบหึงหวงน้องสาวประจำ น้องสาวแทบคุยกับใครไม่ได้เลย กลับบ้านมาต้องทะเลาะกันตลอด จนสุดท้ายเกิดเหตุไม่คาดคิด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรอยเขม่าดินปืนที่บริเวณศีรษะ และที่นิ้วมือของนางกานดาอีกครั้ง เพื่อหาร่องรอยของการเกิดเหตุการณ์ และสรุปสำนวนคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหดทำร้ายเมีย คว้าด้ามปืนฟาดหัว ให้ทุกข์แก่ท่าน สุดท้ายปืนลั่นยิงตัวเองดับสลด อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2563 เวลา 15:19:25 6,548 อ่าน
TOP