x close

ดอนเมืองระอุ ! ชาย-หญิง หัวร้อนตกเครื่อง ลั่นมาช้า 30 วินาที ชี้หน้าด่า ทุ่มคอมพ์พัง

            แฉคลิป ชาย-หญิง หัวร้อนตกเครื่อง ลั่นมาช้า 30 วินาที กลับไม่ให้ขึ้นเครื่องบิน ชี้หน้าด่า ทุ่มคอมพ์พัง โซเชียลชี้ฝ่ายชายเป็นตำรวจยศนายพัน


            กำลังเป็นคลิปที่ถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์ กรณี ทวิตเตอร์ @smtt_official เผยเหตุการณ์ที่สนามบินดอนเมือง เมื่อมีชายหญิงคู่หนึ่งตกเครื่องเหตุเพราะมาขึ้นเครื่องช้ากว่าเวลาที่กำหนด แต่ทั้งคู่กลับโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ ทั้งชี้หน้าและตะคอกใส่ อ้างว่ามาช้าแค่ 30 วินาที พร้อมปฏิเสธที่จะซื้อตั๋วเที่ยวถัดไป ก่อนที่ชายในคลิปจะยกจอคอมพิวเตอร์ของสายการบินมาทุ่มลงพื้นจนแตก

           ด้านเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายก็เคยเป็นคนในเครื่องแบบ ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้วอนให้ทางหน่วยงานต้นสังกัดมีการตรวจสอบด้วย

โวยสนามบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @smtt_official

            ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยกรณีนี้ผู้โดยสารนั้นมาช้าเองจริง ปกติแล้วการจะขึ้นเครื่องต้องเผื่อเวลา และไปถึงสนามบินก่อนประมาณ 2 ชั่วโมง ทำให้หลายคนงงว่าทำไมถึงไปเกรี้ยวกราดกับเจ้าหน้าที่ ซ้ำยังไปทำลายข้าวของแบบนั้นอีก

            ขณะเดียวกันมีการแชร์อีกว่า ชายในคลิปเป็นตำรวจยศระดับนายพัน ซึ่งหลายความเห็นเรียกร้องให้หน่วยงานต้นสังกัดมีการตรวจสอบด้วย

โวยสนามบิน


โวยสนามบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @smtt_official

โวยสนามบิน

โวยสนามบิน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดอนเมืองระอุ ! ชาย-หญิง หัวร้อนตกเครื่อง ลั่นมาช้า 30 วินาที ชี้หน้าด่า ทุ่มคอมพ์พัง อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 22:30:46 75,860 อ่าน
TOP