x close

เจ้าหนี้กลุ้ม ลูกหนี้ใช้ชีวิตหรูแต่เบี้ยวจ่าย 5 แสน พอโพสต์ทวง เจอคนอ้างเป็นสารวัตรทักไลน์

          เจ้าหนี้โพสต์แซะลูกหนี้ กินหรูอยู่ดี แต่ไม่ใช่หนี้ 5 แสน ไม่ได้เอ่ยชื่อกลับเจอแจ้งความ ซ้ำเจอคนอ้างเป็นสารวัตรทักเคลียร์ โซเชียลงงบอกจะออกหมายเรียกแล้วทักมาทำไม หรือจะเป็นตำรวจปลอม

ทวงหนี้

          วันที่ 8 สิงหาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel เผยเหตุการณ์ที่เจ้าหนี้ที่ปวดหัวกับลูกหนี้ติดเงิน 5 แสน แล้วใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย จึงมีการโพสต์แซะไปโดยไม่เอ่ยชื่อไม่ลงภาพที่เกี่ยวข้องใด ๆ แต่ต่อมากลับถูกแจ้งความหมิ่นประมาท ซ้ำยังมีชายอ้างว่าเป็นตำรวจยศสารวัตรทักไลน์มาแจ้งข้อหา

          การพูดคุยระหว่างเจ้าหนี้กับชายอ้างว่าคือตำรวจ พบว่า ฝ่ายลูกหนี้ได้มีการมาแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท บอกว่าการโพสต์แบบนั้นถือว่าผิด และจะมีการออกหมายเรียก ทำให้เจ้าหนี้สอบถามวันที่จะนัดคุย และต้องการให้คู่กรณีเข้ามาด้วยเพื่อจะทวงหนี้ เพราะอีกฝั่งไม่เคยติดต่อมาเลย แต่พบว่าฝั่งตำรวจนั้นไม่มีชัดเจน ตอนแรกบอกจะออกหมายเรียก พอบอกว่าถ้าคู่กรณีไม่มาก็จะไม่ไปพบ ตำรวจก็แจ้งว่าจะถูกหมายจับ แต่ต่อมาก็บอกอีกว่า จะมาหรือไม่มาก็ดำเนินคดีได้

          ทั้งนี้ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยมองว่า หากมีการแจ้งความไว้จริงก็ควรจะเรียกมาสอบปากคำทีเดียว แต่ทำไมจึงเกิดกรณีที่สารวัตรทักไลน์มาโต้เถียงแบบนี้ ขณะที่บางส่วนตั้งข้อสงสัยว่าชายที่ทักมานั้นไม่น่าจะเป็นตำรวจจริง เผลอ ๆ อาจเป็นฝ่ายลูกหนี้เนียนเป็นตำรวจมาแกล้งขู่ก็เป็นได้


ทวงหนี้

ทวงหนี้

ทวงหนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้กลุ้ม ลูกหนี้ใช้ชีวิตหรูแต่เบี้ยวจ่าย 5 แสน พอโพสต์ทวง เจอคนอ้างเป็นสารวัตรทักไลน์ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2563 เวลา 13:34:18 9,582 อ่าน
TOP