x close

อุทาหรณ์ หญิงซื้อยากินเอง ตอนเช้าสามีพบกลายเป็นศพ ลูกสุดปวดใจ นอนอยู่กับแม่ทั้งคืน

           อุทาหรณ์ หญิงไม่สบายฝากสามีซื้อยาให้ พบอีกทีตอนเช้า เสียชีวิตแล้ว ลูกสาวเล่าทั้งน้ำตา ได้ยินเสียงแม่หายใจแรง นอนอยู่ด้วยกัน ก่อนพบแม่เสียชีวิต

           วันที่ 9 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน มีรายงานเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า หมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด เข้าตรวจสอบพร้อมกู้ภัย พบร่างของ นางวันพร ติดไชย อายุ 48 ปี พนักงาน รปภ. เสียชีวิตบนที่นอน ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

           ด้าน นายพูลศักดิ์ สุขกูล อายุ 49 ปี สามีผู้ตาย ซึ่งทำงานเป็น รปภ. เช่นกัน เผยว่า ภรรยาของตนมีฝีที่ก้นพบและมีอาการไข้ทับฤดูตั้งแต่วานนี้ (8 สิงหาคม) จึงไม่ได้ไปทำงาน แล้วได้ส่งข้อความมาบอกให้ตนแวะซื้อยาเพนิซิลลินให้หลังเลิกงาน โดยหลังจากที่ตนนำยามาให้และนั่งกินข้าวด้วยกัน ตนก็ออกไปเข้าเวรอีกครั้งในเวลา 22.00 น.

           กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ (9 สิงหาคม) ตนเป็นห่วงภรรยาเลยโทรศัพท์มาหา แต่กลับไม่รับสาย จึงขอลางานออกมาดูตอน 11.00 น. พบว่าภรรยาตัวเย็น และเสียชีวิตไปแล้ว

           ทั้งนี้ ตนอยากฝากเตือนถึงคนอื่น ๆ ว่าในตอนที่ป่วย ควรปรึกษาแพทย์ก่อนจะซื้อยามากินเอง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุสลดเช่นนี้

           ขณะที่ลูกสาววัย 11 ขวบ เผยทั้งน้ำตา บอกว่าตนนอนอยู่กับแม่ ในช่วงดึกได้ยินแม่หายใจแรงแต่ก็ไม่ได้ลุกขึ้นมา แม่ป่วยเป็นไข้ และกินยาไปตอน 22.00 น. ก่อนจะเข้านอน และตนก็เพิ่งรู้ว่าแม่เสียชีวิตในตอนเช้า

           ทั้งนี้ เบื้องต้นทางตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรอีกครั้ง และหากญาติไม่ติดใจก็จะส่งศพมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ หญิงซื้อยากินเอง ตอนเช้าสามีพบกลายเป็นศพ ลูกสุดปวดใจ นอนอยู่กับแม่ทั้งคืน อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 18:00:38 15,182 อ่าน
TOP