x close

3 เยาวชน โดนอุ้ม ! แกนนำพิษณุโลกคนกล้าฯ ถูกพาไปค่าย ตชด. หลังระดมพลจัดชุมนุม

           คืบหน้า 3 เยาวชน แกนนำกลุ่มพิษณุโลกคนกล้าฯ หายตัวลึกลับ หลังระดมพลจัดชุมนุมเย็นวันนี้ ทางเพจระบุว่า โดนอุ้มไปอยู่ค่าย ตชด. เพื่อให้งานล่ม


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล (ภาพจาก เฟซบุ๊ก สหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย - Student Union of Thailand)

           วันที่ 9 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก สหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย - Student Union of Thailand โพสต์รายงานว่า 3 เยาวชนแกนนำกลุ่มพิษณุโลกคนกล้าไม่ก้มหน้าให้เผด็จการ ซึ่งจะจัดกิจกรรมใน จ.พิษณุโลก เย็นวันนี้ (9 สิงหาคม) เวลา 16.00 น. ได้หายตัวไป

           โดยมีข้อความร้องเรียนไปยังเพจหนึ่ง ระบุว่า รบกวนด้วยครับ ตอนนี้เยาวชนแกนนำที่จัดกิจกรรมใน จ.พิษณุโลก ในช่วงเย็นของวันนี้หายตัวไปทั้ง 3 คนครับ เพื่อนติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง และไปหาที่ห้องพักก็ยังไม่พบ ไม่ตอบไลน์ตั้งแต่ช่วงเที่ยง โทร. หาก็ติดต่อไม่ได้ นัดพบกันก็ไม่มา ไปหาที่หอพักก็ไม่พบทั้ง 3 คนเลย

           ล่าสุด 16.13 น. ทางเพจมีความคืบหน้า อ้างว่า ทั้ง 3 คน ถูกอุ้มไปไว้ในค่าย ตชด. เพื่อให้งานล่ม ซึ่งได้รับการติดต่อจากพี่ตำรวจ ตชด. ท่านหนึ่งอย่างไม่เป็นทางการ ทราบว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวแกนนำไว้ ตอนนี้ทราบว่าถูกควบคุมตัวอยู่ค่ายเจ้าพระยาจักรี เพื่อไม่ให้เกิดกิจกรรมในเย็นวันนี้เท่านั้น และจะปล่อยตัวออกมา ซึ่งทุกคนปลอดภัยดี


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย - Student Union of Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 เยาวชน โดนอุ้ม ! แกนนำพิษณุโลกคนกล้าฯ ถูกพาไปค่าย ตชด. หลังระดมพลจัดชุมนุม อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2563 เวลา 17:05:47 14,967 อ่าน
TOP