x close

โซเชียลแฉภาพ ชายแฝงตัวเป็นผู้ชุมนุม เยาวชนปลดแอก แต่โป๊ะแตก เพราะภาพหน้าจอ !?

          โซเชียลแฉภาพ ตำรวจแฝงตัวปะปนผู้ร่วมชุมนุม ซูมหน้าจอมือถืออยู่ในกลุ่มไลน์ "รับม็อบ สน.พหล" จี้ทางสถานีตำรวจชี้แจงข้อเท็จจริง

ภาพข่าว เยาวชนปลดแอก

          จากกรณี กลุ่มเยาวชนปลดแอก และกลุ่มสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย ได้นัดประชาชนมาชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ก่อนที่หลังจากนั้นจะมีการจัดกิจกรรมรวมตัวในลักษณะ Flash Mob ในหลาย ๆ จังหวัด เพื่อดำเนินกิจกรรมเรียกร้องให้รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยุบสภา และหลังจากนั้นก็ได้มีการคุมตัวนายอานนท์ นำภา ทนายความสิทธิมนุษยชน และนายภานุพงศ์ จาดนอก แกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอก Free Youth ในเวลาต่อมานั้น

อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ทนายอานนท์-ไมค์ ระยอง ถูกคุมตัว ตร. เตรียมยื่นฝากขังศาลใหม่ หลังโดนปัด

ภาพข่าว เยาวชนปลดแอก

          วันที่ 8 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ภาพที่ถ่ายจากด้านหลังชายคนหนึ่งขณะกำลังเล่นโทรศัพท์ในบริเวณพื้นที่ชุมนุม โดยได้มีการซูมภาพที่หน้าจอของโทรศัพท์ดังกล่าวที่มีข้อความในลักษณะคล้ายชื่อห้องกลุ่มไลน์ว่า "รับม็อบ สน.พหล" โดยมีสมาชิกในกลุ่มอยู่ 129 คน พร้อมระบุว่า ชายคนดังกล่าวอาจเป็นตำรวจปลอมตัวมาปะปนกับผู้ร่วมม็อบ พร้อมเรียกร้องให้ สน.พหลโยธิน ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับภาพดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ HeMenOfficial


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลแฉภาพ ชายแฝงตัวเป็นผู้ชุมนุม เยาวชนปลดแอก แต่โป๊ะแตก เพราะภาพหน้าจอ !? อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 10:56:36 28,321 อ่าน
TOP