x close

เจ้าอาวาสแอบถ่ายใต้กระโปรง รับก่อนสึก ถ่ายจริงแต่ยังไม่ได้ดู แถจะสอนเด็กนุ่งสั้นเข้าวัด


            ตำรวจคุมตัวเจ้าอาวาสวัดดัง จ.ขอนแก่น สึกแล้ว ก่อนส่งตัวฟ้องศาล หลังถูกจับได้แอบถ่ายใต้กระโปรงเด็ก 16 เจ้าตัวยังอ้างไม่ได้จะถ่ายไว้ดู แต่ตั้งใจถ่ายไว้สอนเรื่องการแต่งตัวเข้าวัด แต่ลบแล้วหลังคิดได้ว่าไม่เหมาะสม

เจ้าอาวาสแอบถ่ายใต้กระโปรง

            ความคืบหน้ากรณี พ่อเด็กสาว ม.4 อายุ 16 พา เข้าแจ้งความจับ พระอธิการธนชัย กิตติคุตโต หรือ พระอาจารย์เล็ก เจ้าอาวาสวัดสามัคคีพัฒนาราม จ.ขอนแก่น หลังจับได้แอบถ่ายใต้กระโปรงลูกสาว ซึ่งตัวพระอ้างว่า ที่ถ่ายเพราะต้องการใช้ฝึกจิตดับกิเลส ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


เจ้าอาวาสแอบถ่ายใต้กระโปรง

            ล่าสุด (10 สิงหาคม 2563) Ch3ThailandNews รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้ควบคุมตัว พระอธิการธนชัย กิตติคุตโต หรือ พระอาจารย์เล็ก หรือ นายธนชัย ศรีสุริยะวงศ์ อายุ 48 ปี ทำพิธีลาสิกขากับพระครูรังสีธรรมสาร เจ้าคณะอำเภอชุมแพ ก่อนควบคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดชุมแพ เพื่อฝากขังผัดแรกในข้อหา กระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำการให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท

            ทั้งนี้ ผู้ต้องหา ยังคงให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าที่แอบถ่ายนั้น ไม่มีเจตนาเอาไว้ดู แต่ต้องการนำภาพไปให้เพื่อนเด็กผู้เสียหายดูว่าเป็นการแต่งกายที่ไม่เหมาะสม เป็นการนุ่งสั้นเข้าวัด แต่เมื่อมาคิดดูแล้วมองว่าคงไม่เหมาะที่จะไปสอน เลยลบทิ้ง ยืนยันว่ายังไม่ได้ดู และยังไม่ได้เอาไปเผยแพร่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอาวาสแอบถ่ายใต้กระโปรง รับก่อนสึก ถ่ายจริงแต่ยังไม่ได้ดู แถจะสอนเด็กนุ่งสั้นเข้าวัด อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 17:14:39 4,793 อ่าน
TOP