x close

สาวเบนซ์ตีนผี ขอโทษสังคม เผยซิ่งหนีเพราะกลัวโดนทำร้าย พร้อมรับผิดชอบทุกคน

          สาวเบนซ์ตีนผี ขอโทษสังคม เผยซิ่งหนีเพราะกลัวโดนทำร้าย พร้อมรับผิดชอบทุกคน ด้านตำรวจยัน ตอนระงับเหตุไม่มีใครทำร้าย พอห้ามก็พุ่งมาเหมือนจะชน
          จากกรณีเหตุรถเบนซ์ชนแล้วหนี บริเวณหน้าตลาด อ.ต.ก. ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยสาวขับเบนซ์ป้ายแดงขับรถไล่ชนคนดะ จนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีได้ช่วยกันล้อมจับได้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : สาวเบนซ์ตีนผี ดีกรีนักเรียนนอก ซิ่งชนคนดะ แครายยันเตาปูน กวาดเรียบอย่างกับ GTA


สาวเบนซ์ตีนผี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ล่าสุด วันที่ 12 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี คนขับรถเบนซ์คันดังกล่าว ได้ออกมาขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมรับผิดชอบความเสียหาย ส่วนสาเหตุที่ขับรถหลบหนีนั้นเป็นเพราะกลัวถูกทำร้าย เพราะมีชายคนหนึ่งต่อยเข้าที่ใบหน้า และยังมีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาขว้างปาสิ่งของใส่รถจนเสียหาย

          ด้านสามีของ น.ส.วิชุดา ระบุถึงบาดแผลที่คิ้วของภรรยา ที่เป็นข้อสงสัยว่าเกิดจากการถูกทำร้ายหรือเกิดจากแรงกระแทกว่า ให้ไปดูรถเบนซ์ที่เสียหายว่าภายในรถปกติเป็นอย่างไร ก่อนจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนทันที

สาวเบนซ์ตีนผี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           ด้าน ด.ต. อ่อนสี ประสานทอง ผบ.หมู่งานจราจร ที่เป็นผู้ระงับเหตุดังกล่าว ระบุว่า ใช้เวลารวมกว่า 1 ชั่วโมง ในการระงับเหตุ ส่วนที่ น.ส.วิชุดา บอกว่ามีคนทำร้าย ทุบรถ ระหว่างหนีนั้น ยืนยันว่าไม่มีใครทำร้าย แต่มีจุดที่คาดว่าเป็นช่วงที่ชายพลเมืองดีเข้าไปเคาะกระจกรถเพื่อให้ น.ส.วิชุดา หยุดรถเท่านั้น โดยทั้งเหตุการณ์ทุกคนต่างพยายามจะบอกให้หยุดรถ แต่กลับไม่ได้สนใจ คล้ายอาการคลุ้มคลั่ง ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ของตนไม่มีใครทำร้ายร่างกาย น.ส.วิชุดา เลย

           ด.ต. อ่อนสี ระบุอีกว่า สาเหตุที่ตนกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถของ น.ส.วิชุดา เป็นช่วงที่ตนเอารถจักรยานยนต์ตำรวจเข้าไปขวาง แต่ น.ส.วิชุดา ไม่หยุด กลับขับพุ่งเข้ามาที่ที่ตนยืนอยู่ จึงกระโดดหนีขึ้นฝากระโปรงรถ และเบี่ยงลงด้านข้าง จุดนี้มองว่า น.ส.วิชุดา พยายามฆ่าตนเลยก็ว่าได้ แต่ก็ให้อภัย และในระหว่างนี้ในพื้นที่ของตนได้ขอกำลังเสริม แต่กำลังมีเหตุอื่น ๆ จนกระทั่งมีกู้ภัยมาช่วยสกัดแต่ไม่ได้ผล กระทั่ง น.ส.วิชุดา หยุดรถและเปิดกระจก ได้ยินเสียงกรี๊ดดัง จนปิดกระจกและขับรถต่อไป ซึ่งหลุดออกจากพื้นที่เขตรับผิดชอบของตนไปแล้ว จึงไม่ได้ตามต่อ


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเบนซ์ตีนผี ขอโทษสังคม เผยซิ่งหนีเพราะกลัวโดนทำร้าย พร้อมรับผิดชอบทุกคน อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2563 เวลา 12:13:37 14,439 อ่าน
TOP