x close

สาวเบนซ์ย่องคุยเหยื่อ ยินดีจ่ายค่าเสียหาย ทำเรื่องจบลงด้วยดี ส่วนคดีเป็นหน้าที่ตำรวจ


          สาวเบนซ์ย่องคุยผู้เสียหาย ยอมรับผิด ยินดีจ่ายค่าเสียหายทุกอย่าง ไกล่เกลี่ยจบลงด้วยดี ส่วนคดีเป็นหน้าที่ของตำรวจ เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา

สาวซิ่งเบนซ์ชนดะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีที่มีหญิงสาวขับรถเบนซ์สีดำ ขับรถชนตั้งแต่แครายจนถึงเตาปูน ซึ่งตำรวจต้องขี่รถไล่จับ กระทั่งมาจนมุมที่ซอยแห่งหนึ่ง ภายหลังหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายและสารภาพว่าตัวเองเมาแล้วขับ เนื่องจากความเครียดจากปัญหาธุรกิจที่ถูกโกงหลักล้าน

          อ่านข่าว : สาวเบนซ์ตีนผี ดีกรีนักเรียนนอก ซิ่งชนคนดะ แครายยันเตาปูน กวาดเรียบอย่างกับ GTA

สาวซิ่งเบนซ์ชนดะ

          วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสุชาติ มหาดไทย อายุ 34 ปี และนายประศาสน์ คุ้มประวัติ 53 ปี ผู้เสียหาย เดินทางมายัง สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย เพื่อเจรจาค่าเสียหายกับนางสาววิชุดา วิทยสินธนา ผู้ก่อเหตุ โดยอีกฝ่ายมากับแฟนหนุ่ม

สาวซิ่งเบนซ์ชนดะ

          ทั้งนี้ ผลการเจรจา นางสาววิชุดาจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของทั้ง 2 คน ทางผู้เสียหายก็ยินยอม และไม่ติดใจเอาความใด ๆ นอกจากนี้ นางสาววิชุดาก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษ ส่วนเจ้าหน้าที่บริษัทประกันก็บันทึกสัญญาไว้ เรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

          เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย, ขับรถหลบหนี ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ และขับรถขณะที่มึนเมาสุรา

สาวซิ่งเบนซ์ชนดะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเบนซ์ย่องคุยเหยื่อ ยินดีจ่ายค่าเสียหาย ทำเรื่องจบลงด้วยดี ส่วนคดีเป็นหน้าที่ตำรวจ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 22:41:18 15,712 อ่าน
TOP