x close

บีบหัวใจ น้องกองบิน แม่เพิ่งรู้ลูกหายไป หลังครูส่งรูป นร. ให้ดู แต่ไม่เจอ น้องกองบิน ที่แท้ถูกลืมในรถตู้

         บีบหัวใจ แม่น้องกองบิน ส่งลูกขึ้นรถตั้งแต่เช้า เพิ่งรู้ว่าถูกลืมไว้ในรถตู้ จากแชตของครู มีรูปเด็กในห้องแต่ไม่เจอตัวลูก จี้ถามจนครูตามไปเจอเด็กในรถตู้ สภาพชักเกร็ง


          จากเหตุอุทาหรณ์ น้องกองบิน เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกครูลืมไว้ในรถตู้ หลังจากที่แม่ส่งลูกขึ้นรถไปยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในพื้นที่ ต.กะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช โดยเด็กถูกลืมทิ้งไว้ตั้งแต่เวลา 07.30 น. แต่เพิ่งพบตัวในเวลา 13.30 น. ขณะนี้พบว่าอาการของน้องกองบินยังโคม่า ตับและไตเริ่มไม่ทำงาน สมองบวม รักษาตัวอยู่ในห้อง P.I.C.U. โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โดยทางพ่อเด็กได้แจ้งความกับ สภ.พิปูน ไว้แล้วนั้น

 อ่านข่าว : ลืมเด็ก 2 ขวบ ในรถตู้รับส่งนักเรียน 6 ชม. เด็กอาการโคม่า หมอบอกพ่อแม่ให้ทำใจ


         
จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่าทางเพจ หน่วยกู้ภัยcb ถ้ำพรรณรา จ. นครศรีธรรมราช ได้มีรายงานกรณีดังกล่าวในวันที่ 13 สิงหาคม 2563 โดยมีการเปิดเผยว่า ภายหลังจากที่แม่ส่งน้องกองบินขึ้นรถตู้ไปยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เวลาประมาณ 7.14 น ซึ่งภายในรถมีครูเวรและคนขับรถคอยดูแลเด็กอยู่นั้น แม่เพิ่งจะทราบถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นในเวลา 13.28 น. เมื่อครูประจำชั้นได้ส่งรูปและคลิปของนักเรียนมาให้ผู้ปกครองดู แต่ปรากฏว่าไม่พบน้องกองบิน

          ด้วยเหตุนี้ แม่จึงได้ทักแชตเข้าไปถามว่า น้องกองบินไปไหนทำไมไม่เห็นเลย แต่ปรากฏว่าทางครูได้ตอบว่า วันนี้น้องไม่ได้มา


          จากนั้นแม่จึงได้โทร. ไปสอบถามกับทางครู ทางครูจึงรีบออกไปตามหาเด็กทันที กระทั่งพบตัวเด็กอยู่ในรถตู้ในสภาพหมดสติ หลังติดอยู่ในรถตู้นานกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งเมื่อแม่ตามไปถึงที่โรงเรียน ก็ได้ทราบว่าลูกชายถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลพิปูนแล้ว โดยเด็กมีอาการชักเกร็ง

          ทั้งนี้ แม่ตามไปถึงโรงพยาบาลพิปูน ในเวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งก็ได้มีการเซ็นเอกสารเพื่อส่งตัวเด็กมายังโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเข้ารับการรักษาในห้อง P.I.C.U. ซึ่งเด็กชายอาการวิกฤต ต้องใช้เครื่องช่วยชีวิต และอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยcb ถ้ำพรรณรา จ. นครศรีธรรมราช

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ น้องกองบิน แม่เพิ่งรู้ลูกหายไป หลังครูส่งรูป นร. ให้ดู แต่ไม่เจอ น้องกองบิน ที่แท้ถูกลืมในรถตู้ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 22:13:59 13,800 อ่าน
TOP