x close

ล่าตัว ไอ้อ้วน ลวงเด็ก 11 ขวบ ข่มขืนต่อหน้าพระประธาน ซ้ำบีบคอบังคับกินยาบ้า

            เร่งตามล่าตัว ไอ้อ้วน คนร้ายลวงเด็ก 11 ขวบ ข่มขืนต่อหน้าพระประธานที่วัดร้าง ซ้ำบีบคอบังคับกินยาบ้า พบประวัติข่มขืนหญิงชราและเด็กมาแล้วหลายราย


           วันที่ 18 สิงหาคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.หนองสังข์ จ.ชัยภูมิ ได้ขอศาลออกหมายจับ นายประทาน วังสอน อายุ 50 ปี ฉายา ไอ้อ้วน หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ไปวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้าน และใช้กำลังบังคับข่มขืนต่อหน้าพระประธาน ใช้มือบีบคอเด็กบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาวและกินยาบ้า รวมทั้งยังใช้มีดจี้ พาเหยื่อไปขืนใจต่อที่กระท่อมกลางนา เหตุเกิดที่บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ

           พ่อของเด็กเล่าว่า เมื่อช่วง 11.00 น. วันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายอ้วนซึ่งเป็นคนรู้จักและเคยมาหาที่บ้าน 3-4 ครั้ง ได้ถือเหล้าขาวมา 1 ขวด และชวนตนดื่ม แต่นายอ้วนไม่ดื่ม ต่อมาตนเมาและหลับไป จนกระทั่งเวลา 05.00 น. ตนไม่เห็นลูกสาวจึงออกตามหา ชาวบ้านบอกว่าลูกสาวซ้อนท้ายรถจักรยานไปกับนายอ้วน ตนและชาวบ้านจึงช่วยกันออกตามหา เพราะหวั่นจะซ้ำรอยคดีน้องชมพู่

ข่มขืนเด็ก

            จนกระทั่งเวลา 17.00 น. ชาวบ้านออกติดตามพบคนร้ายนั่งอยู่บนเถียงนา ก่อนจะใช้มีดจี้คอลูกสาวลงจากกระท่อม วิ่งตรงไปยังป่าทางขึ้นเขา ทุกคนจึงกระจายกันตามหา จนถึงเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่จึงพบลูกสาวปั่นจักรยานมาในความมืด สภาพเนื้อตัวมอมแมมและอิดโรย เมื่อลูกสาวเห็นเจ้าหน้าที่จึงรีบวิ่งมาโผกอด จึงพาไปสงบสติและปลอบประโลมให้หายหวาดกลัว จากนั้นจึงพาไปตรวจร่างกาย เบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยถูกข่มขืน

            ล่าสุด เจ้าหน้าที่และชาวบ้านยังคงเดินเท้าออกติดตามนายประทาน ซึ่งเชื่อว่าซ่อนตัวอยู่บนภูเขาภูผาแดง ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบเคยก่อคดีข่มขืนหญิงชราและเด็กมาแล้วหลายราย และยังมีคดียาเสพติดและลักทรัพย์ ทำตัวเป็นอันธพาลจนชาวบ้านหวาดกลัว ซึ่งจากนี้จะเร่งไล่ล่าจับกุมตัวมาลงโทษให้เร็วที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัว ไอ้อ้วน ลวงเด็ก 11 ขวบ ข่มขืนต่อหน้าพระประธาน ซ้ำบีบคอบังคับกินยาบ้า อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 12:03:04 8,687 อ่าน
TOP