x close

ครอบครัวน้องชมพู่ จัดพิธีทำบุญ 100 วัน ยังมีความหวังจับตัวคนร้าย - ไร้เงาลุงพล ป้าแต๋น

         ครอบครัวน้องชมพู่ จัดพิธีทำบุญ 100 วัน ไร้เงาลุงพล ป้าแต๋น แม่เผย ยังมีความหวังจับตัวคนร้ายได้ - ไม่เห็นด้วย คนเอาการตายของลูกมาจัดทัวร์ท่องเที่ยวหมู่บ้านกกกอก

ครอบครัวน้องชมพู่ ทำบุญ 100 วัน
       ข่าวน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่พบร่างเสียชีวิตบนภูหินเหล็กไฟ จ.มุกดาหาร นับว่าล่วงเลยมานานกว่า 3 เดือนแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังไม่คลี่คลาย ยังคงไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้ และคดีก็ยังคงเป็นปริศนา แม้ว่าจะมีการเผยแพร่ข่าวต่าง ๆ อยู่บนพื้นที่สื่อก็ตาม

          ล่าสุด (19 สิงหาคม 2563) ข่าวช่องวัน
รายงานว่า ทางครอบครัวได้จัดพิธีทำบุญครบ 100 วัน การเสียชีวิตของน้องชมพู่ โดยนิมนต์พระจากวัดถ้ำภูผาแอกจำนวน 7 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ รวมถึงมีการตักบาตรข้าวเหนียว ถวายภัตตาหารเพล และสังฆทาน เพื่ออุทิศส่วนบุญให้แก่น้องชมพู่

ครอบครัวน้องชมพู่ ทำบุญ 100 วัน
          นางสาวิตรี เปิดเผยว่า มีความสุขที่ได้ทำบุญให้น้องชมพู่ การทำบุญครั้งนี้เป็นการจัดครั้งพิเศษ เพราะที่หมู่บ้านกกกอกนั้นไม่มีพิธีทำบุญครบ 100 วัน เหมือนหมู่บ้านอื่น แม้เวลาจะผ่านมาหลายเดือนแล้วก็ยังหวังว่าตำรวจจะต้องจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ส่วนกรณีที่มีคนนำการตายของน้องชมพู่มาหาเงินโดยจัดเป็นทัวร์หมู่บ้านกกกอกนั้น ตนไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว

          รายงานข่าวระบุว่า พิธีทำบุญ 100 วันของน้องชมพู่นั้น ไม่พบนายไชย์พล กับนางสมพร ลุงและป้าน้องชมพู่ มาร่วมพิธี แต่ขณะเดียวกันมีบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม อาทิ ทนายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และ นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรืออุ๊บ ผู้จัดการดารา เข้าให้กำลังใจครอบครัวน้องชมพู่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องชมพู่ จัดพิธีทำบุญ 100 วัน ยังมีความหวังจับตัวคนร้าย - ไร้เงาลุงพล ป้าแต๋น อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2563 เวลา 15:08:52 7,012 อ่าน
TOP