x close

ไอ้อ้วน ปัดขืนใจเด็ก 11 ขวบ หน้าพระประธาน แค่เอาของลับถูไถ - กรอกเหล้าอยากให้ชิม

          ตำรวจคุมตัว ไอ้อ้วน ทำแผน หลังขืนใจเด็ก 11 ขวบ ต่อหน้าพระประธาน ให้การปฏิเสธยันไม่ได้ข่มขืน แค่เอาอวัยวะเพศถูไถ ไม่ได้ทำอะไรเด็ก จับกรอกเหล้าขาว อยากให้ชิม


          จากกรณีที่ นายประทาน วังสอน อายุ 50 ปี ฉายา ไอ้อ้วน ลวงเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ไปวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้าน ที่ จ.ชัยภูมิ และใช้กำลังบังคับข่มขืนต่อหน้าพระประธาน ใช้มือบีบคอเด็กบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาวและยาบ้า รวมทั้งยังใช้มีดจี้พาเหยื่อไปขืนใจต่อที่กระท่อมกลางนา ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

อ่านข่าว : ล่าตัว ไอ้อ้วน ลวงเด็ก 11 ขวบ ข่มขืนต่อหน้าพระประธาน ซ้ำบีบคอบังคับกินยาบ้า

          วันที่ 20 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายอ้วนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ โดยพบว่า นายอ้วนเคยมีคดีต้องโทษติดคุกมาแล้วอย่างโชกโชน โดยมีการทำแผน 2 จุด คือที่สำนักสงฆ์ร้างใกล้ป่าช้าของหมู่บ้าน บังคับให้เด็กดื่มเหล้าขาว ก่อนลงมือข่มขืนต่อหน้าพระประธานในวัด ส่วนอีกจุดคือ กระท่อมที่มีการลงมือข่มขืน

           โดยนายอ้วนให้การปฏิเสธ อ้างว่า ไม่ได้ลงมือข่มขืนเด็ก เพียงแต่ใช้อวัยวะเพศถูไถจนสำเร็จความใคร่เท่านั้น จากนั้นจึงพาเด็กหนีไปบนเขาท้ายหมู่บ้าน ก่อนจะถูกตามจับได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อ เนื่องจากพยานหลักฐานชัดเจน

          ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า นายอ้วน ยังได้ปฏิเสธด้วยว่า ไม่เคยกรอกยาบ้าใส่ปากเด็ก และไม่ได้วางแผนก่อเหตุไว้ล่วงหน้า ส่วนสาเหตุที่กรอกเหล้าขาวให้เด็กดื่มนั้น เพราะอยากให้ได้ลิ้มลองรสชาติเท่านั้น
 

ขอบคุณข้อมูลจาก
เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้อ้วน ปัดขืนใจเด็ก 11 ขวบ หน้าพระประธาน แค่เอาของลับถูไถ - กรอกเหล้าอยากให้ชิม อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 11:13:29 3,411 อ่าน
TOP