x close

หนุ่มทุกข์ใจหนัก อายุใกล้เลข 4 แต่ยังซิง เครียดไซซ์ของลับ งัดได้แค่ 4 นิ้ว

          หนุ่มกลุ้มใจ อายุจะ 40 ปี แต่ไม่เคยมีเซ็กส์ เผยไม่มั่นใจอาวุธลับ ขนาดแค่ 4 นิ้ว จะใช้บริการไซด์ไลน์ก็อาย เครียดคิดไม่ตก

อวัยวะเพศเล็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ชายหนุ่มชาวอังกฤษ (ไม่เปิดเผยนาม) ทุกข์อกทุกข์ใจอย่างหนัก เนื่องจากยังไม่เคยเสียความบริสุทธิ์ ทั้ง ๆ ที่อายุอานามใกล้จะเข้าเลขสี่แล้ว ไม่ต่างกับพระเอกในหนังเรื่อง The 40-Year-Old Virgin โดยหนุ่มคนนี้กลุ้มใจมาก และอยากมีเซ็กส์เป็นครั้งแรกเสียที แต่ปัญหาก็คือ เขาไม่มั่นใจในอาวุธลับของตัวเอง

          ชายคนดังกล่าวจะอายุครบ 40 ปีเต็ม ในเดือนกันยายน 2563 เขาต้องการหลับนอนกับสาวสักคน ก่อนที่อายุวัยเลขสามจะหมดไป ตอนแรกเขาหาดูข้อมูลตามเว็บไซต์เพื่อจะเปิดบริสุทธิ์ เช่น พวกไซด์ไลน์ แต่พอมาคิด ๆ ดูแล้วก็อาย เปลี่ยนใจดีกว่า

          เขาอยากให้วันนั้นเป็นวันสำคัญกับผู้หญิงที่ตัวเองรู้จักมากกว่า และการจะใช้ตุ๊กตายาง หรือเซ็กส์ทอย มันก็ไม่ใช่ประสบการณ์ที่แท้จริง

          ปัญหาที่ทำให้เขาไม่มั่นใจ และไม่กล้าออกไปเข้าถ้ำ มันเป็นเพราะอวัยวะเพศของเขา โดยเขากล่าวว่า องคชาตที่แข็งตัวเต็มที่แล้ว วัดความยาวได้แค่เพียง 4 นิ้วเท่านั้น ไม่ใหญ่ไม่ยาวไปมากกว่านี้... แต่ถ้าเขากล้าที่จะลุยแล้วละก็ ประเด็นนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย

อวัยวะเพศเล็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ทั้งนี้ ความไม่มั่นใจในขนาดอวัยวะเพศชาย เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้ชายทั่วโลก คนที่มั่นใจในสิ่งที่ตัวเองมีก็มีมาก แต่หลายคนคิดว่าที่มีอยู่แล้วมันน้อยไป บ้างก็ไม่เข้าใจว่าทำไมของตัวเองไม่ผงาดง้ำค้ำฟ้า อลังการงานสร้างเหมือนพระเอกหนังโป๊ จึงไปหาทางอัปไซซ์กัน จนบางคนเกือบต้องสูญเสียความเป็นชายก็มี

          อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่แล้ว ขนาดไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับพวกเธอเลย โดยรายงานระบุว่า ความสุขบนเตียงนั้นขึ้นอยู่กับความเข้าอกเข้าอกใจ ความใส่ใจต่อกัน และการรู้ว่าควรทำอย่างไรถึงจะถูกต้อง เพราะต่อให้ขนาดอลังการแค่ไหน แต่ไร้น้ำยา ลีลาไม่มี มันก็อาจทำให้สตรีหมดความสนุกไปเลยก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทุกข์ใจหนัก อายุใกล้เลข 4 แต่ยังซิง เครียดไซซ์ของลับ งัดได้แค่ 4 นิ้ว อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 21:43:32 29,001 อ่าน
TOP