x close

รวบไอ้หื่น ควักหนอนถู นร. บนรถเมล์ จับโป๊ะคาตา ซิปกางเกงไม่รูด ยังปากแข็งบอกไม่ได้ทำ

          นักเรียนหญิงรวมกลุ่มแจ้งความจับไอ้หื่น หลังลวนลามบนรถเมล์ เอาอวัยวะเพศมาถูไถ จับโป๊ะได้คาตา ซิปกางเกงยังไม่ได้รูด ยังปากแข็งบอกไม่ได้ทำ ผู้เสียหายเผยทำเป็นประจำ แต่ไม่มีใครเอาเรื่องเลยย่ามใจ

โรคจิตบนรถเมล์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศตพร สุนทรสารทูล

          จากกรณีนักเรียนสาวแชร์เรื่องราวถูกโรคจิตลวนลามบนรถเมล์ สายศาลายา โดยการยืนและเอาอวัยวะเพศมาถูไถไหล่นักเรียนที่นั่งอยู่บนรถเมล์ แถมจะจับหน้าอก วันถัดไปยังก่อเหตุอีก ลวนลามนักเรียนหญิงอีกคนจนร้องไห้ พร้อมถ่ายคลิปที่พลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้

          โดยในคลิปดังกล่าว ชายคนก่อเหตุปฏิเสธท่าเดียว บอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย แต่นักเรียนหญิงก็รุมต่อว่า แฉพฤติกรรมคนร้ายรายนี้ แถมจับโป๊ะได้คาตา เพราะคนก่อเหตุยังไม่ได้รูดซิปขึ้น แต่คนก่อเหตุยังแถว่าซิปไหลลงไปเอง ซึ่งก็โดนกลุ่มนักเรียนหญิงด่ายับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาที่เกิดเหตุ

          ล่าสุด (21 สิงหาคม 2563) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวไปที่ สภ.นครชัยศรี ทราบชื่อคือ นายชัชชัย อายุ 36 ปี ยอมรับสารภาพแล้วว่าลวนลามนักเรียนจริง แต่เป็นเพียงการเข้าไปนั่งใกล้ ๆ ทำทีเป็นกอดอกแล้วใช้มือลูบไปที่นักเรียนหญิงเท่านั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ประกันตัวออกไป


          ทั้งนี้ นักเรียนหญิงผู้เสียหาย 5-6 คน ได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความต่อ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติม พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปยืนยันพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวว่าได้กระทำการลวนลามบ่อยครั้ง เพียงแต่ที่ผ่านมาไม่มีเด็กเอาผิด แค่พยายามหลบหลีกไปเท่านั้น ทำให้คนก่อเหตุยิ่งย่ามใจทำกับคนอื่น ๆ อีก อย่างไรก็ตาม ตำรวจแจ้งว่าหากใครเคยถูกลวนลามให้เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีชายรายนี้ต่อไป

โรคจิตบนรถเมล์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศตพร สุนทรสารทูล

โรคจิตบนรถเมล์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศตพร สุนทรสารทูล

โรคจิตบนรถเมล์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศตพร สุนทรสารทูล

โรคจิตบนรถเมล์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศตพร สุนทรสารทูล


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศตพร สุนทรสารทูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่น ควักหนอนถู นร. บนรถเมล์ จับโป๊ะคาตา ซิปกางเกงไม่รูด ยังปากแข็งบอกไม่ได้ทำ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2563 เวลา 21:48:04 20,721 อ่าน
TOP