x close

พ่อปัดวุ่น โต้อนาจารลูกสาว 7 ขวบ โชว์เพื่อนในวงเหล้า จวกฝั่งเมียเก่าปั้นเรื่อง

            คืบเด็ก 7 ขวบ ถูกพ่ออนาจารต่อหน้าเพื่อนที่งตั้งวงกินเหล้า พ่อเด็กปฏิเสธ ยันมีพยานหลายคน เชื่อยายและอดีตเมียปั้นเรื่องมาเอาผิด


            จากกรณีที่แม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ ออกมาเปิดโปงว่าลูกถูกนายเคน (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศต่อหน้าเพื่อนพ่อที่ตั้งวงกินเหล้า ซึ่งต่อมายายของเด็กได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี นั้น

          วันที่ 22 สิงหาคม 2563 รายการข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า ทางสหวิชาชีพได้เดินทางมาร่วมสอบปากคำ ด.ญ.เอ โดยมียายมาร่วมรับฟังด้วย โดยยายของเด็ก เผยว่า สบายใจขึ้นที่มีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ แม้พ่อของเขาจะปฏิเสธก็ตาม แต่เชื่อความจริงจะปรากฏในที่สุด เคยได้ดูแต่ข่าวทีวีว่ามีเรื่องราวข่มขืนหลาน ข่มขืนลูกตัวเอง ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตนเองจนพูดอะไรไม่ออก แค้นมาก
 
          ด้าน นายเคน เข้าเข้าพบตำรวจแล้ว ยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืนลูก ส่วนสาเหตุที่อดีตภรรยาและยายของลูกสาวมาแจ้งความเพราะมีการปั้นเรื่อง มีคนแนะนำให้ทำแบบนี้และให้เกลียดตนเอง ส่วนวันเกิดเหตุไม่ได้ตั้งวงกินเหล้า แค่นั่งอยู่กับเพื่อนหน้าบ้าน มีพยานอยู่หลายคน ยืนยันว่ารักลูกคนนี้มาก ไม่เคยคิดไม่ดีกับลูกแน่นอน


          หลังจากสอบสวนนายเคน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจฉี่พบเป็นสีม่วงจึงดำเนินคดีในข้อหา เสพยาบ้า ต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อปัดวุ่น โต้อนาจารลูกสาว 7 ขวบ โชว์เพื่อนในวงเหล้า จวกฝั่งเมียเก่าปั้นเรื่อง อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2563 เวลา 14:47:39 4,643 อ่าน
TOP