x close

แม่เล่านาทีใจเต้น วิญญาณน้องจอยกลับมาหา เข้ามานอนกอด ทิ้งรอยน้ำเหมือนรอยคน

 

          แม่น้องจอย เหยื่อผัวโหดฆ่ารัดคอ ทิ้งสวนมะม่วง เผยวิญญาณลูกสาวกลับมาหา เข้ามานอนกอดบนที่นอน ทิ้งรอยน้ำเหมือนรอยคนนอนเอาไว้ ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ


          จากกรณี น.ส.วรรณิดา บุญเนตร ชื่อเล่น จอยอายุ 25 ปี ได้หายออกจากบ้านเลขที่ 106 หมู่ 9 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2563 ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะพบกลายเป็นศพถูกฆ่าหมกร่องสวนมะม่วง จากฝีมือนายเมฆ สุขคำ อายุ 32 ปี หรือ ตั้มมะนาว สามี โดยการฆ่ารัดคอภายในห้องนอน แล้วร่วมมือกับพ่อของตนเอง นำศพไปฝังอำพรางคดี ที่บริเวณไร่มะม่วงทิพย์ หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านพราน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : สรุปไทม์ไลน์ คดีสาวถูกฆ่าหมกร่องสวนมะม่วง - ล่าตัวผัวโหด ร่วมมือพ่อฆาตกรรมอำพราง

          ล่าสุดวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นางบุญชู บุญเนตร อายุ 47 ปี แม่ของ น.ส.วรรณิดา ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากที่ลูกสาวหายตัวติดต่อไม่ได้ไปนานกว่า 24 ชั่วโมง ตนเองพร้อมครอบครัวจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.แสวงหา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาตัว และในช่วงค่ำของวันเดียวกันนั้น เพื่อนบ้านหลายคนได้เล่าว่าพบผู้ตายนั่งอยู่ที่ศาลาริมบึงหน้าบ้านของตน แต่ไม่ยอมเข้าบ้าน แต่เมื่อตนออกไปดูกลับไม่พบ จึงคิดว่าที่ชาวบ้านเห็นอาจเป็นลูกสาวคนเล็กอีกคน แต่วันนั้นลูกสาวคนเล็กก็บอกว่าไม่ได้ไปนั่งเล่นหน้าบ้านในเวลาดังกล่าว
 

ฆ่ารัดคอ
ภาพจาก ช่อง 3

ฆ่ารัดคอ
ภาพจาก ช่อง 3
          จากนั้นหลังจากทราบว่าน้องจอย เสียชีวิตมาตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ตนเองก็กลับมาทบทวนเหตุการณ์และคิดว่าเป็นน้องจอย ที่กลับมาหาแม่ พ่อ และพี่น้องที่บ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมาจึงได้บอกเล่าเจ้าที่ขอให้น้องจอยเข้าไปในบ้านได้ตามปกติ และในคืนที่ผ่านมาทางพ่อของน้องจอย ก็พบเห็นลูกสาวมานอนกอดแม่อยู่ข้าง ๆ ที่นอน ซึ่งที่แปลกมากคือที่นอนบริเวณด้านข้างที่แม่นอนนั้นมีรอยน้ำเปียกเป็นทางยาวเหมือนคนนอน
 
          ขณะที่ นายสัมฤทธิ์ บุญเนตร อายุ 45 ปี พ่อน้องจอย เล่าให้ฟังว่า ตนเองคิดว่าน้องจอยคงเปียกน้ำในหลุมฝังศพ เมื่อเชิญวิญญาณแล้วจึงมาหาพ่อแม่ทั้งที่เสื้อผ้าเปียกน้ำ ทำให้เป็นร่องรอยน้ำเปียกที่บริเวณที่นอนของตนเอง เป็นทางยาวคล้ายรูปคนนอนทับน้ำ ตนเองอยากบอกลูกว่าไม่ต้องเป็นหวงอะไร ทางคนร้าย ไอ้ตั้ม สามีโหดโดนจับได้แล้ว ขอให้เป็นเรื่องตามขั้นตอนของกฎหมายได้ลงโทษ แต่อยากให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพลูกสาว จะได้หมดเวรกรรมต่อกันทั้งชาตินี้ชาติหน้า
        


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เล่านาทีใจเต้น วิญญาณน้องจอยกลับมาหา เข้ามานอนกอด ทิ้งรอยน้ำเหมือนรอยคน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2563 เวลา 20:55:01 10,912 อ่าน
TOP