x close

พ่อแม่น้องไทตัล เปิดใจหลังตัดสินประหาร ผอ.กอล์ฟ ชี้ยังช้ำ ทุกวันนี้ไม่กล้าไปห้างที่เกิดเหตุ

 
          พ่อและแม่ของ น้องไทตัล เหยื่อ ผอ.กอล์ฟ ชิงทองลพบุรี เผยรู้สึกพอใจกับคำตัดสินประหารชีวิต ผอ.กอล์ฟ รับก่อนหน้านี้รู้สึกกังวลเรื่องคำตัดสิน ยันอโหสิกรรมให้ แต่ทางกฎหมายก็จะต้องรับโทษสูงสุด เชื่อคู่กรณีเตรียมยื่นอุทธรณ์   

พ่อแม่น้องไทตัล พอใจคำตัดสินประหาร ผอ.กอล์ฟ
ภาพจาก ช่อง3

พ่อแม่น้องไทตัล พอใจคำตัดสินประหาร ผอ.กอล์ฟ
ภาพจาก ช่อง3

          จากกรณีวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ศาลอาญาได้มีคำพิพากษาประหารชีวิตนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ อดีต ผอ.กอล์ฟ หลังเจ้าตัวก่อเหตุบุกปล้นร้านทองในห้างโรบินสัน ลพบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 3 คน
 
            อ่านข่าว : ศาลสั่งประหาร ผอ.กอล์ฟ ประสิทธิชัย เขาแก้ว ชิงทองลพบุรี แม้รับสารภาพ

          ล่าสุด ช่อง3 รายงานว่า พ่อและแม่ของน้องไทตัล หนึ่งในเหยื่อ เปิดเผยหลังการฟังคำพิพากษาว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลการตัดสิน แม้ก่อนหน้านี้รู้สึกกังวลใจอยู่บ้างว่าผลการพิพากษาจะไม่ออกมาเช่นนี้

            แม้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะผ่านมานานกว่า 7 เดือนแล้ว แต่ทุกวันนี้ตนก็ยังคงรู้สึกขุ่นใจ และจุกจนพูดไม่ออกทุกครั้งที่นึกถึงเรื่องดังกล่าว แม้ตนจะอโหสิกรรม แต่ในด้านของทางกฎหมายก็อยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับการลงโทษอย่างเต็มที่ คำตัดสินของศาล คือการคืนความเป็นธรรมให้ลูกชาย ขณะนี้ตนยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียที่เกิดขึ้น ต้องถือว่าเป็นเวรเป็นกรรมต่อกันมา ที่ผ่านมาก็ยังคงคิดถึงลูกชายทุกวัน และยังไม่สามารถทำใจเข้าไปใช้บริการห้างที่เกิดเหตุได้ และหลังจากนี้ตนคาดว่า ทางฝ่ายโจทก์น่าจะมีการยื่นอุทธรณ์อย่างแน่นอน
 

          นอกจากผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ศาลได้มีคำสั่งให้จำเลย ชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนตามความเป็นจริง เช่น ค่าปลงศพ ค่าพิธีกรรมทางศาสนา ส่วนค่าเสียหายที่ชดใช้เยียวยาจิตใจ รวมถึงค่าเสียหายด้านพยาบาลผู้บาดเจ็บ ให้ชดใช้แตกต่างกันไปตามความเสียหายของแต่ละบุคคล รวมเป็นเงินกว่า 6 ล้านบาท



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่น้องไทตัล เปิดใจหลังตัดสินประหาร ผอ.กอล์ฟ ชี้ยังช้ำ ทุกวันนี้ไม่กล้าไปห้างที่เกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 15:18:11 9,220 อ่าน
TOP