x close

สามีสาวดูดไขมัน ติดเชื้อในกระแสเลือดดับ เผยคลินิกส่งตัวแทนเจรจา - สธ. สั่งสอบ

          คลินิกดูดไขมันสาว ติดเชื้อในกระแสเลือดดับ ส่งตัวแทนหอบพวงหรีดร่วมงานศพ เจรจาจ่ายเงินเยียวยาให้ครอบครัว ด้าน กระทรวงสาธารณสุข เตรียมสั่งตรวจสอบคลินิก

ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่ นายพลชนะ จันทร์เกษม เผยว่า ภรรยาคือ น.ส.ศรัญญา ได้ไปทำศัลยกรรมดูดไขมันขาและแขน เพื่อนำไขมันมาเติมหน้าอก ที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านยานนาวา หลังจากนั้นภรรยาของตนก็มีอาการเจ็บแผล คลินิกให้ยาแก้ปวดและให้กลับบ้าน แต่ผ่านไปไม่นานทางคลินิกก็โทร. มาตามบอกว่าต้องส่งภรรยาไปรักษาที่โรงพยาบาล พบว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ดูดไขมันตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์ 

          วันที่ 30 สิงหาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายพลชนะ เปิดเผยว่า หลังจากเดินทางไปแจ้งความ พนักงานของคลินิกดังกล่าวที่เป็นผู้ขายคอร์สดูดไขมัน ได้เดินทางมาร่วมงานศพภรรยาตน พร้อมกับมอบพวงหรีดเพื่อแสดงความเสียใจ และได้มีการพูดคุยเรื่องเงินเยียวยา แต่ต้องรอสรุปอีกครั้งในภายหลัง

ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3 

          ทั้งนี้ ทางครอบครัวได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลชันสูตร และมีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงสาธารณสุขติดต่อเข้ามาเพื่อขอข้อมูลไปดำเนินการตรวจสอบคลินิกดังกล่าวเพิ่มเติม เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และจะแจ้งให้ทางคลินิกเข้าให้ปากคำต่อไป 

ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีสาวดูดไขมัน ติดเชื้อในกระแสเลือดดับ เผยคลินิกส่งตัวแทนเจรจา - สธ. สั่งสอบ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2563 เวลา 11:39:20 7,415 อ่าน
TOP