x close

ลุงพล-ป้าแต๋น เปิดใจแถลงพร้อม จินตหรา - ยันไม่คิดฉวยโอกาสดังจากคดี น้องชมพู่ !

 

          จินตหรา พูนลาภ ตั้งโต๊ะแถลงพร้อม ลุงพล - ป้าแต๋น ยืนยันไม่คิดฉวยโอกาสดัง ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ เผยเหตุไม่ค่อยยิ้มแย้ม เพราะคดีน้องชมพู่ยังไม่คลี่คลาย

ลุงพล
ภาพจาก JINTARA CHANNEL OFFICIAL

          โด่งดังอย่างมากทีเดียวสำหรับเพลง เต่างอย เวอร์ชั่น จินตหรา พูนลาภ ปะทะ ลุงพล สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับอย่างมาก ขณะที่ ลุงพล ก็ฮอตไม่หยุด มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ โดยมี อุ๊บ วิริยะ หางานมาให้ เตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการส่วนตัวอีกด้วย

          อ่านข่าว : อุ๊บ วิริยะ เดินหน้าปั้น ลุงพล เป็นดารา รับโหนกระแส เตรียมขึ้นแท่นผู้จัดการส่วนตัว
          อ่านข่าว : ลุงพล ยังฮอตไม่หยุด ! เตรียมร่วมงานเปิดตัวรถ - ช่วงท้ายมีให้ FC ถ่ายรูป

          ล่าสุด (3 กันยายน 2563) ที่นี่ลูกทุ่ง รายงานว่า จินตหรา พูนลาภ พร้อมด้วย ลุงพล และป้าแต๋น ภรรยา ตั้งโต๊ะแถลงเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง เต่างอย เวอร์ชั่นใหม่ เนื่องจากเวอร์ชั่นแรกที่ปล่อยออกไปยังไม่ได้ร้องเต้นร่วมกัน เป็นการตัดคลิปลุงพลมาใส่ร่วมกับจินตหรา เมื่อได้จ่อไมค์สัมภาษณ์แบบนี้แล้ว ลุงพลก็ไม่วายเจอคำถามเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ว่าฉวยโอกาสดังจากการเสียชีวิตของหลานหรือไม่

ลุงพล

          ลุงพล เปิดใจว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับจินตหรา ซึ่งเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังมานาน ตนได้กระทบไหล่คนดังก็รู้สึกตื่นเต้น ก็ยังเขิน ๆ อยู่บ้าง แต่ทุกอย่างที่ทำก็อยากให้ทุกคนมีความสุข แต่ก็ยังทำอะไรได้ไม่เต็มร้อย แม้แต่จะยิ้มก็ยิ้มได้ไม่เต็มที่ เพราะคดีของน้องชมพู่ยังไม่คลี่คลาย ตนก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครทำร้ายน้อง แต่ยืนยันว่าตนไม่เคยคิดฉวยโอกาสหรือเกาะกระแสจากคดีน้องชมพู่ และไม่เคยคิดว่าจะมาถึงจุดนี้

          ตนไม่ได้ต้องการทรัพย์สินเงินทองมากมาย ทุกวันนี้ตนไม่ได้ทำงานเลย พอมีงานเข้ามาก็รับทำบ้าง ส่วนเงินที่ได้รับจากจินตหรา 100,000 บาท ก็เป็นสินน้ำใจที่จินตหรามอบให้ ตนไม่ได้สนใจกระแสดราม่า ไม่ได้เก็บมาคิด และไม่เคยเปิดรับบริจาคใด ๆ

ลุงพล
ภาพจาก JINTARA CHANNEL OFFICIAL

          ขณะที่ จินตหรา เปิดเผยว่า ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้ทำงานร่วมกัน เรื่องเกิดจากการวางแผนงานไหว้สาพญาเต่างอย ซึ่งเป็นงานที่ทำกันทุกปี ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของตนบ้านอยู่ใกล้ลุงพล แล้วมีผู้ใหญ่ไปถ่ายรูปกับลุงพล แล้วรูปมันเด้งขึ้นมา เขาเลยว่าลุงพลกำลังดัง ชวนลุงพลมาร่วมงานไหว้สาพญาเต่างอยด้วยดีไหม เพราะเราร้องเพลงไหว้สาบ่อยแล้ว ร้องมา 6-7 ครั้ง ก็กลัวคนจะเบื่อ ถ้าลุงพลมาแฟนเพลงก็คงจะมาเยอะ และลุงพลก็ชอบทำบุญอยู่แล้วด้วย จากนั้นผู้ใหญ่ก็ติดต่อกัน ซึ่งตนเพิ่งมารู้ทีหลัง

          เมื่อนักข่าวถามว่าหากคดีคลี่คลายแล้วผลปรากฏว่าลุงพลเป็นคนร้าย จินตหราจะว่าอย่างไร คำถามนี้ทำเอาจินตหราไปไม่ถูกเลยทีเดียว พร้อมยืนยันว่า ตนโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ไม่ได้มองเรื่องคดีที่เกิดขึ้น

          จากนั้น ลุงพล ก็ช่วยเสริมว่า ตนเชื่อว่าจินตหราก็สบายใจที่ร่วมงานกับตน และการทำงานตรงนี้เพื่อมอบความสุขให้แฟนเพลง และไม่ได้กระทบกับรูปคดี นอกจากนี้ขอยืนยันว่า อุ๊บ วิริยะ และ ไอซ์ สารวัตร ผู้สื่อข่าว เป็นเพียงที่ปรึกษา ยังไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัว ตอนนี้ตัดสินใจรับงานกันสองผัวเมียกับป้าแต๋นเหมือนเดิม  

ลุงพล
ภาพจาก JINTARA CHANNEL OFFICIAL

ลุงพล
ภาพจาก JINTARA CHANNEL OFFICIAL



ขอบคุณข้อมูลจาก ที่นี่ลูกทุ่ง
          



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล-ป้าแต๋น เปิดใจแถลงพร้อม จินตหรา - ยันไม่คิดฉวยโอกาสดังจากคดี น้องชมพู่ ! อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 22:07:43 32,842 อ่าน
TOP