x close

ปิดตำนาน ! ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ประกาศเลิกสอนห้องเรียนเข็มทิศ หลังจัดมา 9 ปี

 
            ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ประกาศปิดตำนาน ห้องเรียนเข็มทิศ ยุติการสอน หลังจัดมานาน 9 ปี พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจเลิก หลังจากนี้จะทำอะไรต่อ

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

            นับเป็นไลฟ์โค้ชชื่อดังของเมืองไทย ที่มีลูกศิษย์ติดตามมากมาย สำหรับ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ "ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต" เจ้าของห้องเรียนเข็มทิศอันเลื่องชื่อ ที่จัดมานานถึง 9 ปี แต่ล่าสุด (3 กันยายน 2563) ครูอ้อย ก็ได้ประกาศปิดตำนาน "ห้องเรียนเข็มทิศ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

             ทั้งนี้ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ได้เปิดใจผ่าน เฟซบุ๊ก เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง ระบุว่า

            "ครูอ้อยไม่จัดห้องเรียนเข็มทิศแล้วนะคะ เพราะครูสอนเพราะครูต้องการสร้าง Impact ในการช่วยคนเวลาที่เขาเจอปัญหาชั่วคราว ที่พอเขาเข้าใจเขาก็ไปต่อได้ วันนี้ 9 ปีผ่าน ครูพบว่า การสร้าง Impact ของครูสามารถทำได้ผ่านวิธีอื่นมากมาย มีสิ่งสำคัญอีกหลายอย่างที่เราอยากทำ

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

            สำหรับคนที่คิดถึงครู ช่วงนี้ครูต้องไปดูแลโรงเรียนเข็มทิศอาสาฟรีเพื่อเด็กในชนบท ให้ทุนการศึกษาเด็กในชนบท ทำงานใหม่ ๆ หลายตัว มีกิจกรรม BigCeo Club ที่ครูไปร่วมมีพี่ ๆ ที่ครูเคารพมาสอนชุดความรู้สำคัญที่ครูสนใจ วันนี้ครูไปเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เพื่ออัญเชิญปลียอดทองคำขององค์พระธาตุพนม

            ขอบุญกุศลทั้งปวงส่งถึงทุกท่านด้วยเทอญ #ปิดตำนานห้องเรียนเข็มทิศ #ห้องเรียนเข็มทิศครั้งสุดท้าย #ครูอ้อยไม่สอนเข็มทิศแล้ว #ครูอ้อยไปเที่ยว"


ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดตำนาน ! ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ประกาศเลิกสอนห้องเรียนเข็มทิศ หลังจัดมา 9 ปี อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:48:42 41,357 อ่าน
TOP