x close

เอาอีกแล้ว ! หนุ่มบิ๊กไบค์โชว์ซิ่งเข้าโค้งเขาค้อ ชาวเน็ตรุมจวก เพิ่งมีข่าวคนตายไปไม่กี่วัน


          หนุ่มบิ๊กไบค์โชว์คลิปซิ่งเข้าโค้งเข้าค้อเซอร์กิต เจอชาวเน็ตรุมจวก เพิ่งมีข่าวบิ๊กไบค์แหกโค้งตายจุดเดียวกันไปไม่กี่วัน เอาอีกแล้ว อีกด้านบอกถ่ายไว้นานแล้ว


          วันที่ 6 กันยายน 2563 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปหวาดเสียวของหนุ่มบิ๊กไบค์รายหนึ่ง ที่ขี่รถด้วยความเร็วสูง ก่อนจะซิ่งเข้าโค้งบริเวณทางขึ้นเขาค้อ ที่ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แม้จะขี่ผ่านฉลุยและเข้าโค้งไปอย่างสวยงาม แต่กลับมีเสียงตำหนิมากกว่าเสียงชื่นชม เนื่องจากความไม่เหมาะสมที่เปลี่ยนถนนสาธารณะเป็นสนามซิ่งแบบนี้

          รวมถึงมีชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักเพราะมีผู้ชี้ว่า เป็นโค้งเดียวกับที่เพิ่งมีข่าวหนุ่มบิ๊กไบค์เสียชีวิต ขณะให้แฟนสาวถ่ายคลิปโชว์ซิ่งเข้าโค้งที่จุดดังกล่าว ซึ่งรถซิ่งหลุดโค้งล้มไถลไปชนกับรถยนต์ที่ขับสวนเลนมาพอดี เป็นเหตุให้หนุ่มบิ๊กไบค์เสียชีวิตทันที แถมยังทำให้รถคู่กรณีที่ขับมาดี ๆ ต้องเดือดร้อนอีกด้วย


          โดยชาวเน็ตต่างพากันแสดงความคิดเห็นว่าเพิ่งมีข่าวดังไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ยังกล้าขี่ซิ่งแบบนี้อีก อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่าคลิปนี้ถ่ายก่อนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

          สำหรับทางจุดเกิดเหตุคือ หลวงหมายเลข 12 บริเวณโค้งภูตาลี่ ถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก หมู่ 13 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เป็นจุดยอดฮิตของบรรดาไบค์เกอร์ จนถูกขนานนามว่าคือ เขาค้อเซอร์กิต เพราะเป็นโค้งที่สวยงาม แต่อันตราย และมักเกิดอุบัติเหตุมาแล้วบ่อยครั้ง

หนุ่มบิ๊กไบค์

หนุ่มบิ๊กไบค์

หนุ่มบิ๊กไบค์

หนุ่มบิ๊กไบค์



อ่านข่าว : หนุ่มบิ๊กไบค์ ใช้ทางโค้งเขาค้อเป็นสนามแข่งรถ สุดท้ายแหกโค้งตาย จบชะตาเขาค้อเซอร์กิต

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เฮียหลังถนน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาอีกแล้ว ! หนุ่มบิ๊กไบค์โชว์ซิ่งเข้าโค้งเขาค้อ ชาวเน็ตรุมจวก เพิ่งมีข่าวคนตายไปไม่กี่วัน อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2563 เวลา 15:20:10 42,188 อ่าน
TOP