x close

ลุงพล เซ็นสัญญางานพรีเซ็นเตอร์ ค่าตัว 1 ล้าน - ปิ๋ม ซีโฟร์ แห่ขันหมากสู่ขอ


          ลุงพล จรดปากกา เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม เผยค่าตัว 1 ล้าน ด้าน ปิ๋ม ซีโฟร์ เจ้าของอาหารเสริม ลงทุนแห่ขันหมากมาสู่ขอลุงพล ด้วยตัวเอง

ลุงพล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปิ๋ม ซีโฟร์

          กลายเป็นบุคคลที่คนทั้งประเทศรู้จักไปแล้ว สำหรับลุงพล แห่งบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ที่ได้รับความเห็นใจจากคดีน้องชมพู่ จนตัวลุงพลได้รับโอกาสทำงานในวงการ ออกอีเวนต์ เป็นพระเอกมิวสิควิดีโอและร่วมร้องเพลง เต่างอย เวอร์ชั่นใหม่ คู่กับ จินตหรา พูนลาภ จนถึงขนาดที่โชว์รูมรถยี่ห้อดังเจ้าหนึ่ง ใน ต.สว่างดินแดน จ.สกลนคร ได้มีการจัดอีเวนต์ด้วยการเชิญ ลุงพล และ ป้าแต๋น ภรรยา มาทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่โชว์รูม มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษชื่อว่า "โปรลุงพล" ออกรถ 1คัน ลุงพล จะได้รับเงิน 1,000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : สุดปัง .. โชว์รูมรถปิ๊งไอเดีย จัดโปรโมชั่นเด็ด ออกรถ 1 คัน ลุงพล ได้ 1,000 บาท

          ล่าสุด (8 กันยายน 2563) ลุงพล ก็ได้รับโอกาสอีกครั้งจากนักร้องดัง ปิ๋ม ซีโฟร์ ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมที่ ปิ๋ม ซีโฟร์ เป็นเจ้าของซึ่งงานนี้ลุงพลได้ค่าตัว 1 ล้านบาท สัญญา 6 เดือน โดย ปิ๋ม ซีโฟร์ เดินทางไปสู่ขอลุงพล พร้อมจัดขบวนขันหมากอย่างรื่นเริง โดยติดแฮชแท็กในโซเชียลว่า ลุงพลต้องได้ 1 ล้าน (#ลุงพลต้องได้1ล้าน) ที่ก่อนหน้านี้ ปิ๋ม ซีโฟร์ ออกมาเปิดเผยว่า หากยอดขายตรงตามเป้า ตนเองจะมอบเงินให้ลุงพล 1 ล้านบาท นอกเหนือจากค่าจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่จ่ายอยู่แล้วหลักแสน


          โดยบรรยากาศงานสู่ขอลุงพล เต็มไปด้วยความรื่นเริง ปิ๋ม ซีโฟร์ ร่ายรำหน้าขบวนขันหมาก ชาวบ้านใส่ชุดภูไทให้การต้อนรับ ก่อนที่ลุงพลและป้าแต๋น จะออกมารับหมั้น ซึ่ง ปิ๋ม ซีโฟร์ ระบุว่า ทีมงานเห็นพ้องต้องกันว่าลุงพล มีชื่อเสียงมากที่สุด ณ ตอนนี้ จึงอยากให้ลุงพลมีเงินล้านเร็ว ๆ นี้ถ้าแฟนคลับอยากให้ลุงพลได้เงินล้านเร็ว ๆ ขอให้แฟนคลับดื่มผลิตภัณฑ์ของตน

ลุงพล

ลุงพล
ภาพจาก อาวทิดเศก สเตชั่น

ลุงพล
ภาพจาก อาวทิดเศก สเตชั่น

ลุงพล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปิ๋ม ซีโฟร์

ลุงพล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปิ๋ม ซีโฟร์




ขอบคุณข้อมูลจาก อาวทิดเศก สเตชั่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล เซ็นสัญญางานพรีเซ็นเตอร์ ค่าตัว 1 ล้าน - ปิ๋ม ซีโฟร์ แห่ขันหมากสู่ขอ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2563 เวลา 17:25:44 52,010 อ่าน
TOP