x close

สาวเจ้าของพิตบูล 7 ตัว โดดรถ พยายามฆ่าตัวตาย เครียดหาที่อยู่ใหม่ไม่ได้

 

           เจ๊หงษ์ สาวเจ้าของพิตบูล 7 ตัว ในคอนโด เครียดจัด ขับรถทั้งวันหาที่อยู่ใหม่ไม่ได้ พยายามกระโดดจากรถพยาบาลฆ่าตัวตาย ล่าสุดมูลนิธิวอชด็อก ช่วยประสานหาที่อยู่ให้แล้ว 

พิตบูล

           จากกรณีลูกบ้านภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี ได้มีการร้องเรียนหลังได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากมีลูกบ้านหญิง อายุประมาณ 40 ปี เลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูล 7 ตัว เอาไว้ในคอนโด พร้อมกับปล่อยให้ออกมาเดินหน้าห้อง รวมถึงลานจอดรถด้านล่าง สร้างความหวาดผวาแก่ลูกบ้านคนอื่น จนสุดท้ายเจ้าของสุนัขพันธุ์พิตบูล 7 ตัวได้สัญญาว่าจะขอย้ายสุนัขเองภายใน 3 วันนั้น

           อ่านข่าว : เจ้าของพิตบูล 7 ตัวในคอนโด ชี้หมาแค่กัดหยอก ๆ แม้เพื่อนบ้านเคยโดนหมารุมทึ้ง !

             อ่านข่าว : เจ้าของหมาพิตบูล 7 ตัว ปล่อยหมากัดคน ตีมึน อ้างไม่ใช่เจ้าของ - ลูกบ้านผวา ต้องพกไม้

          ล่าสุดวันที่ 12 กันยายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ๊หงษ์ สาวเจ้าของพิตบูล ได้ย้ายออกจากคอนโดมิเนียมย่านบางพูนแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่สามารถหาที่อยู่ใหม่ได้ จึงขับรถออกตระเวนหาบ้านเช่า ก่อนที่จะเกิดความวุ่นวาย เมื่อรถที่ใช้เดินทางเกิดน้ำมันหมด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจต้องเข้าไปช่วยเหลือ แต่หลังจากรถติดแล้วเจ้าตัวก็รีบขับรถหนีไปโดยทันที

          ก่อนที่สุดท้ายเจ้าหน้าที่จะพบ เจ๊หงษ์ และหมาพิตบูล 3 ตัว จอดรถนอนข้างทาง เนื่องจากเครียดที่ยังหาห้องเช่าไม่ได้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการวางยาสลบหมาพิตบูล และนำตัวเจ้าของและหมาออกมาจากรถเก๋ง หลังจากที่ยอมเจรจากับเจ้าหน้าที่ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนพาส่งโรงพยาบาล  

          นอกจากนี้ทางมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT ยังได้รายงานว่า ขณะนี้ เจ๊หงษ์ และสุนัขทั้งหมดยอมไปกับ WDT แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวพยายามกระโดดออกจากรถพยาบาลฆ่าตัวตาย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังพาตัวสุนัขไปที่คลินิกหลังยิงลูกดอกยาสลบ พร้อมประสานกับอาสาประชาชนช่วยหาบ้านให้เจ้าของ และหมาได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์, มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจ้าของพิตบูล 7 ตัว โดดรถ พยายามฆ่าตัวตาย เครียดหาที่อยู่ใหม่ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2563 เวลา 15:31:28 49,779 อ่าน
TOP