x close

วอชด็อก แฉ เรื่องพิตบูล 3 อยู่กับแม่ ที่แท้โอละพ่อ ความจริงยังอยู่ในคอนโดเหมือนเดิม

       วอชด็อก แฉ เรื่องพิตบูล 3 ตัวอยู่กับแม่ ที่แท้เป็นเรื่องโอละพ่อ ความจริงคือ หมายังอยู่ในคอนโดเหมือนเดิม แต่ถูกไล่ออกมากลางดึก ทำแม่ร้องไห้ทั้งน้ำตา โดยล่าสุด หมาทั้งหมดอยู่ในความดูแลของมูลนิธิแล้ว


พิตบูลในคอนโด

       หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ หญิงเลี้ยงหมาพิตบูลในคอนโด จ.ปทุมธานี พาหมา 3 ตัวขึ้นรถ ขับหาที่อยู่อย่างไร้จุดหมาย จนสุดท้ายน้ำมันหมด รถจอดกลางทาง เจ้าหน้าที่ต้องมายิงยาสลบหมา รับสุนัขไปดูแลในมูลนิธิวอชด็อก ส่งเจ้าของไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยที่หมาอีก 3 ตัวที่เหลือนั้น อยู่ที่บ้านแม่ก่อนหน้านี้แล้ว

       อ่านข่าว : สาวเจ้าของพิตบูล 7 ตัว โดดรถ พยายามฆ่าตัวตาย เครียดหาที่อยู่ใหม่ไม่ได้

พิตบูลในคอนโด

       ล่าสุด วันที่ 13 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT โพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมว่า กรณีที่มีข่าวว่า เจ้าของพาพิตบูลไปอยู่กับแม่ 3 ตัวก่อนหน้า เรื่องนี้กลับไม่เป็นความจริง เพราะความจริง หมาอีก 3 ตัวยังอยู่ในคอนโดพร้อมกับแม่เจ้าของ

       กระทั่งช่วงตี 3 ที่ผ่านมา ทางคอนโดได้ขอให้มูลนิธิยิงยาสลบ พาหมาอีก 3 ตัวที่เหลือ และแม่เจ้าของหมา มาให้ทางมูลนิธิรับผิดชอบ โดยที่แม่เจ้าของหมาก็ร้องไห้สิ้นหวังที่ถูกขับไล่

       ทั้งนี้ ทางมูลนิธิ เคยแจ้งว่า หมาทั้งหมดเป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของ และเจ้าของก็เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ห้องในคอนโด ฉะนั้นไม่มีใครเร่งรัดขับไล่ใครไปได้ เพราะมูลนิธิไม่สนับสนุนการขับไล่ หากยังไม่สามารถหาที่อยู่ใหม่ปลอดภัยทั้งคนและหมา แต่สุดท้าย ตอนนี้หมาทั้งหมดก็มาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิแล้ว

พิตบูลในคอนโด

พิตบูลในคอนโด

พิตบูลในคอนโด

พิตบูลในคอนโด

พิตบูลในคอนโด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอชด็อก แฉ เรื่องพิตบูล 3 อยู่กับแม่ ที่แท้โอละพ่อ ความจริงยังอยู่ในคอนโดเหมือนเดิม โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2563 เวลา 11:55:49 46,476 อ่าน
TOP