x close
hilight > ข่าวทั่วไป

อัจฉริยะ เฉย ๆ หลังลุงพลจ่อฟ้อง ปมหาว่าฆ่าน้องชมพู่ - เตือนอีกฝ่ายเอาเวลาไปทำมาหากิน

| 16,375 อ่าน


           อัจฉริยะ พร้อมสู้คดี หลังลุงพล ป้าแต๋น จ่อฟ้อง ปมกล่าวหาว่าฆ่าน้องชมพู่ - เตือนอีกฝ่าย เอาเวลาไปทำมาหากิน ถ้าคดีขึ้นศาลแล้วใช้เวลานาน ไม่ใช่แค่วันสองวัน เชื่อ ลุงพล ป้าแต๋น เป็นเครื่องมือคนบางกลุ่ม ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เจอทนายตั้ม

           จากกรณีที่ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ ได้เดินทางไปพบทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เพื่อขอคำปรึกษาทางกฎหมาย ในการดำเนินคดีกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ไลฟ์พาดพิงตัวเองว่า เป็นฆาตกรคดีฆ่าน้องชมพู่ รวมถึงบอกว่า ลุงพลเป็นหนี้ ธกส. หนีไฟแนนซ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ลุงพล ไม่อยู่นิ่ง เตรียมยื่นฟ้อง อัจฉริยะ ฐานหมิ่นประมาท บอกเป็นคนฆ่าน้องชมพู่


           ล่าสุด (14 กันยายน 2563) เฟซบุ๊ก ข่าวGMM25 รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้สัมภาษณ์กับ GMM25 ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ตนรู้สึกเฉย ๆ ที่ลุงพลกับป้าแต๋นจะฟ้องตน มองว่าลุงพลและป้าแต๋นเป็นเครื่องมือของคนบางกลุ่มหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ลุงพลและป้าแต๋นจะได้พบกับทนายษิทรา เชื่อว่าต้องมีคนหนุนหลัง

           ทั้งนี้ ตนพร้อมต่อสู้ในชั้นศาลอย่างเต็มที่เพราะสิ่งที่ตนพูดในไลฟ์นั้นมีหลักฐาน เช่น เรื่องหนี้สิน ทั้ง 2 คน ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนจะดัง และตลอดการไลฟ์ ตนไม่ได้บอกว่าลุงพลเป็นผู้ต้องหา แต่เป็นผู้ต้องสงสัย


           นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า อยากเตือนลุงพลและป้าแต๋น ว่าควรทำมาหากินเองได้แล้ว เพราะถ้าไม่มีชื่อเสียงก็อยู่ได้ไม่นาน ตอนนี้ถ้ามีโอกาสเก็บเงินเก็บทองก็รีบเก็บเอาสู้คดีกันในชั้นศาลดีกว่า เพราะคดีความเมื่อขึ้นศาลแล้วไม่ใช่สู้กันวันสองวัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวGMM25
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ เฉย ๆ หลังลุงพลจ่อฟ้อง ปมหาว่าฆ่าน้องชมพู่ - เตือนอีกฝ่ายเอาเวลาไปทำมาหากิน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2563 เวลา 16:31 16,375 อ่าน
TOP