x close

เปิดใจสาวนักวิ่ง นาทีถูกโจรฉุดข้างคลองแสนแสบ ต้องฮึดสุดชีวิต ไม่สู้คงไม่รอด


          เปิดใจสาวนักวิ่ง ถูกโจรสะกดรอย ล็อกเข้าพงหญ้าเลียบคลองแสนแสบ ฮึดสุดชีวิต รับไม่สู้คงไม่รอด ตะโกนร้องสุดเสียงขอความช่วยเหลือ

โจรฉุดผู้หญิง
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

          จากกรณีสาวนักวิ่งถูกคนร้ายล็อกตัวเข้าข้างทางขณะวิ่งเลียบคลองแสนแสบ โดยเธอต่อสู้จนรอดมาได้ ส่วนคนร้ายหลบหนีไปนั้น

          อ่านข่าว : เตือนภัย ! สาววิ่งแถวคลองแสนแสบ ถูกคนร้ายสะกดรอย ล็อกตัวฉุดเข้าข้างทาง

โจรฉุดผู้หญิง
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 กันยายน 2563 รายการข่าว 3 มิติ ช่อง 3 ได้สอบถาม ผู้เสียหาย ซึ่งเปิดใจว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาวิ่งบนทางเดินเลียบคลองแสนแสบ ต่อมารู้สึกถูกสะกดรอยตาม เมื่อมาถึงจุดที่เปลี่ยว ไม่มีคน และแสงสว่างน้อย คนร้ายจึงเข้าล็อกเธอจากด้านหลังและดึงเข้าพงหญ้าข้างทาง พบว่าคนร้ายรูปร่างสันทัด สวมชุดกีฬา คาดว่าอายุราว 30 ต้น ๆ

โจรฉุดผู้หญิง

          หลังถูกจู่โจม นาทีนั้นต้องใช้กำลังเท่าที่มีฮึดสู้สุดชีวิต โดยตัดสินใจทิ้งทั้งโทรศัพท์ ซองเงิน และขวดน้ำ เพื่อสู้กับคนร้าย เธอยอมรับว่าถ้าตอนนั้นไม่สู้ ก็ไม่รู้ว่าจะรอดมาหรือเปล่า โดยเธอบาดเจ็บบริเวณขาและแขนจากการล้มลง ซึ่งขณะขัดขืนเธอได้ร้องสุดเสียงตะโกนให้คนมาช่วย ต่อมาได้มีพลเมืองดีวิ่งมาเห็นเหตุการณ์และพยายามวิ่งตามคนร้ายไป แต่ก็ตามไม่ทัน

          สำหรับเหตุผลที่นำเรื่องนี้ออกมาเปิดเผย เพื่ออยากเตือนภัยเหล่านักวิ่ง หรือผู้ชอบการออกกำลังกาย ให้ควรหลีกเลี่ยงการเดินหรือวิ่งคนเดียวหลังคลองแสนแสบ โดยเฉพาะผู้หญิงที่อาจเสี่ยงทั้งการถูกชิงทรัพย์และถูกข่มขืนได้

โจรฉุดผู้หญิง
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

          จากการสำรวจพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นทางหักศอก อับสายตา ห่างจากสะพานข้ามคลองซอยรามคำแหง 81 ราว 500 เมตร ตลอด 2 ฝั่งคลองมีทางเล็ก ๆ ให้สัญจรตลอดแนว แม้กลางวันอาจดูคึกคัก มีท่าเรือ มีผู้คนวิ่งออกกำลังกาย เมื่อเริ่มมืด ทุกคนที่ใช้เส้นทางยอมรับว่าทั้งเปลี่ยวและน่ากลัว มีเหตุจี้ชิงทรัพย์บ่อยครั้ง ส่วนความคืบหน้าคดีนี้ ทางตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิดหาตัวคนร้าย เบื้องต้นคาดว่า เป็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ไม่ห่างจากพื้นที่ดังกล่าว

โจรฉุดผู้หญิง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจสาวนักวิ่ง นาทีถูกโจรฉุดข้างคลองแสนแสบ ต้องฮึดสุดชีวิต ไม่สู้คงไม่รอด อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2563 เวลา 13:30:05 10,815 อ่าน
TOP