x close

งงเลย ! รร. เผยเช็กกล้อง ไม่พบเหตุเด็กอนุบาล ถูก 3 รุ่นพี่ ป.5 อนาจาร ตามไทม์ไลน์แม่เด็ก

        โรงเรียนเผยผลตรวจสอบกล้องวงจรปิดในโรงเรียน ไม่พบภาพเหตุการณ์ตามวันและเวลาที่แม่เด็กอ้าง ลูกสาวชั้นอนุบาล 2 ถูกรุ่นพี่ ป.5 รุมอนาจาร ด้านตำรวจจ่อออกหมายเรียกเด็กที่ถูกกล่าวหา หลังสอบกับสหวิชาชีพ


ป.5 ข่มขืนอนุบาล 2

        ความคืบหน้ากรณี แม่เด็กหญิง อายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ว่าลูกสาวถูกรุ่นพี่เป็นนักเรียนชั้น ป.5 จำนวน 3 คน รุมกระทำอนาจารภายในสนามเด็กเล่นของโรงเรียน ซึ่งเบื้องต้นผลการตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่า เด็กหญิงอวัยวะเพศฉีกขาด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : 3 รุ่นพี่ ป.5 รุมอนาจารน้อง 5 ขวบ กลางสนามเด็กเล่น พ่อแม่คู่กรณียังเงียบเฉย
 
ป.5 ข่มขืนอนุบาล 2

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (16 กันยายน 2563) รายการข่าววันใหม่ รายงานว่า ดร.ภัณฑ์รักษ์ พลตื้อ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเวลาไทม์ไลน์ของผู้ปกครอง คือตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม วันที่ 1-7 กันยายน ที่เป็นวันหยุดยาวตามมติ ครม. และวันที่ 8 กันยายน ไม่พบภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งจากนี้จะให้สหวิชาชีพทำการสอบปากคำเด็กนักเรียนเพื่อหาข้อเท็จจริงอื่น ๆ ต่อไป และจะมีมาตรการที่จะสร้างขวัญกำลังใจให้กับเด็กนักเรียน
 
        ด้าน พ.ต.ท. ทองพูล ทองจันทร์ รอง ผกก. (สอบสวน) เผยว่า ขณะนี้ได้ส่งสิ่งคัดหลั่งและวัตถุพยานที่เกิดเหตุ และตัวของเด็กหญิงผู้เสียหาย ดำเนินการตรวจหาดีเอ็นเอที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดขอนแก่นแล้ว ส่วนการออกหมายเรียกเด็กชายทั้ง 3 คนที่ถูกกล่าวหา ต้องรอการสอบสวนจากสหวิชาชีพก่อน ถึงจะสามารถออกหมายเรียกได้
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงเลย ! รร. เผยเช็กกล้อง ไม่พบเหตุเด็กอนุบาล ถูก 3 รุ่นพี่ ป.5 อนาจาร ตามไทม์ไลน์แม่เด็ก อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2563 เวลา 10:06:05 8,615 อ่าน
TOP