x close

รวบหนุ่มฆ่าแฟนสาววัย 17 พ้อรักมาก ง้อไม่สำเร็จ ทำแผนวุ่น ญาติผู้ตายรุมกระทืบ

            รวบแล้ว หนุ่มฆ่าแฟนสาววัย 17 อ้างฆ่าเพราะรักมาก ตามง้อหลายครั้งไม่สำเร็จ ทำแผนวุ่น ญาติผู้ตายแห่รุมประชาทัณฑ์


            จากกรณีที่ นายเอ อายุ 21 ปี วัยรุ่นชาวกะเหรี่ยง ก่อเหตุฆ่าคนตาย คือ น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แฟนสาว โดยใช้มีดปลายแหลมยาวกว่า 1 ฟุต จ้วงแทงจนเสียชีวิตคาที่ภายในบ้านพัก แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 17 กันยายน ในพื้นที่ จ.ตาก โดยชาวบ้านมีการล่าตัวพร้อมตั้งค่าหัวนายเอ ไว้ที่ 20,000 บาทนั้น

            ล่าสุด (19 กันยายน 2563) รายการ ข่าวเช้าวันหยุด ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายเอ หลังเข้าไปแอบในป่าห่างจากจุดเกิดเหตุ 8 กิโลเมตร ก่อนจะคุมตัวไปทำแผน โดยมีญาติและชาวบ้านจำนวนนับร้อยคนมารอดูหน้าคนร้าย หลังทำแผนเสร็จเจ้าหน้าที่ควบคุมออกมาได้ไม่ถึง 20 ก้าว บรรดาญาติของผู้ตาย รวมถึงชาวบ้าน ต่างกรูเข้ามารุมประชาทัณฑ์ กระโดดกระทืบ จนเกิดเหตุชุลมุน เจ้าหน้าที่ต้องรีบพาตัวนายเอขึ้นรถออกไปจากพื้นที่ทันที

            ด้าน นายเอ เปิดใจชนวนการฆ่าแฟนสาวว่า ทำไปเพราะความหึงหวง รักเขามาก เขาไปมีคนใหม่ ตนไปขอคืนดีแล้วถูกปฏิเสธ โดยไปหามาสองครั้งกลับถูกไล่ออกจากบ้าน จึงบันดาลโทสะใช้มีดดาบที่อยู่ในบ้าน ทำร้ายนางสาวแอนจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป


            จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ระมาด ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตายโดยเจตนา


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าวันหยุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มฆ่าแฟนสาววัย 17 พ้อรักมาก ง้อไม่สำเร็จ ทำแผนวุ่น ญาติผู้ตายรุมกระทืบ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 16:02:09 15,962 อ่าน
TOP