x close

ผู้บริหารแสนสิริ ถูกถามปม ศรีพันวา ระบุ ไม่เคยไป ไม่คิดจะไป รูปดูสวยเพราะ..

            เศรษฐา ทวีสิน ผู้บริหารแสนสิริ ตอบหลังถูกถามเรื่อง ศรีพันวา ภูเก็ต ระบุ ไม่เคยไปครับ ไม่คิดจะไปด้วย ในรูปก็ดูสวยเพราะความลาดชันของภูเขา

ศรีพันวาภูเก็ต

            กลายเป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับ ศรีพันวา รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาว จ.ภูเก็ต สืบเนื่องจากกรณี ปลาวาฬ หรือ นายวรสิทธิ์ อิสสระ ผู้บริหารศรีพันวา อัดคลิปด่าแกนนำนักศึกษา 19 กันยา ทวงอำนาจคืนราษฎร จนเกิดกระแสแบนรีสอร์ตดังกล่าวนั้น

            อ่านข่าว : ศรีพันวา ดาวลดฮวบเหลือแค่ 2 เซ่นปมปลาวาฬ ด่าม็อบ คนเมนต์อังกฤษซัดเละ !
 
ศรีพันวาภูเก็ต

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 กันยายน 2563 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเข้าไปสอบถาม นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผ่านทวิตเตอร์@Thavisin ระบุว่า ขออนุญาตถามได้ไหมคะ ว่าคุณเศรษฐามีความเห็นกรณี "ศรีพันวา" อย่างไรบ้าง  

            ทั้งนี้ นายเศรษฐา ตอบกลับว่า "ไม่เคยไปครับ ไม่คิดจะไปด้วย ถึงแม้ดูในรูปก็ดูสวย เพราะความลาดชันของภูเขา ถ้าจะไปอย่างหรูที่ภูเก็ตก็ต้อง อมันปุรีครับ เขาต้อนรับทุกคนเท่าเทียมกันครับ ดาราระดับโลกหรือธรรมดาอย่างผมก็ได้รับการดูแลเท่าเทียมกันครับ ไม่ไกลมากจากสนามบิน อยู่ฝั่งอันดามันด้วย"

ศรีพันวาภูเก็ต

ศรีพันวาภูเก็ต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้บริหารแสนสิริ ถูกถามปม ศรีพันวา ระบุ ไม่เคยไป ไม่คิดจะไป รูปดูสวยเพราะ.. โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2563 เวลา 12:03:43 57,237 อ่าน
TOP