x close

ลูกสาวอดีตเจ้าของที่ดิน ก่อนขายให้ ศรีพันวา ลั่นที่ดินมีโฉนดถูกต้อง - แนะฟ้องกลับ

          ลูกสาวของอดีตเจ้าของที่ดิน ก่อนจะขายให้กับทาง ศรีพันวา โพสต์ยืนยันที่ดินมีโฉนดถูกต้อง ขายไร่ละ 6 แสนบาท พร้อมแนะฟ้องกลับคนเขียนโจมตี


          จากกรณีที่โซเชียลเน็ตเวิร์กต่างผุด #แบนศรีพันวา เนื่องจากไม่พอใจที่ ปลาวาฬ อิสสระ ผู้บริหาร วิจารณ์การชุมนุม จนมีการไปลดดาวศรีพันวาในกูเกิลรีวิว รวมทั้งตั้งข้อสงสัยว่า การที่โรงแรมตั้งอยู่บนภูเขา ถือว่าบุกรุกหรือไม่ รวมถึงเรื่องกองทุนประกันสังคมได้ลงทุนถือหุ้นของที่พักประมาณ 500 ล้านบาท

อ่านข่าว : กมธ.ศาล ขอดูโฉนดศรีพันวา โดนตั้งคำถามบุกรุก - จี้ประกันสังคมแจง ทำไมลงทุนธุรกิจเสี่ยงสูง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 กันยายน 2563 คุณขวัญใจ คุ้มบ้าน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ที่ศรีพันวา ที่ของนายเสน คุ้มบ้าน และนายสันต์ คุ้มบ้าน ขายให้กับศรีพันวา ตั้งแต่ขวัญ (เจ้าของโพสต์) อายุ 9 ขวบแล้วค่ะ เพราะเป็นที่พ่อขวัญเอง ขายไร่ละ 6 แสนบาท เป็นพื้นที่ด้านหน้าสุด 12 ไร่ ส่วนด้านหลัง เป็นของญาติ ๆ กัน มีโฉนดที่ดินพร้อม ยืนยันได้ค่ะ และติดกับพื้นที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อควาเรียม

          หากไม่มีโฉนดถูกต้อง โดนอควาเรียมฟ้องมาก่อนจะขายนะคะ ที่ทั้งหมดตรงแหลมนั้น เมื่อสมัยปู่ขวัญ เป็นของปู่แดงและต้นตระกูลคุ้มบ้าน เมื่อก่อนถนนจะอยู่ด้านหลังของโรงแรมเดอะเบย์ แต่พอมีการขอที่ดินตรงนั้นเพื่อสร้างศูนย์วิจัยสัตว์น้ำ ต้นตระกูลคุ้มบ้าน เลยยกพื้นที่และถนนให้ด้านที่ติดทะเล เพื่อทำและเป็นประโยชต่อส่วนรวม คนที่เขียนโจมตีอยากให้ศรีพันวาฟ้องกลับให้หมดเลยนะคะ ไม่รู้ข้อมูลแล้วยังจะแถไม่เข้าเรื่อง"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวอดีตเจ้าของที่ดิน ก่อนขายให้ ศรีพันวา ลั่นที่ดินมีโฉนดถูกต้อง - แนะฟ้องกลับ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2563 เวลา 11:46:26 19,477 อ่าน
TOP